T1 chơi lớn, tuyển giáo sư của trường đại học danh tiếng Yonsei về làm phân tích dữ liệu cho team

Bạch Thiển 08/01/2022 18:21

Chưa cảm thấy đủ khi sở hữu một đội hình mạnh, T1 còn "tất tay" mời cả giáo sư về làm chuyên gia phân tích dữ liệu cho team.

Ngã ngựa khi đối đầu DK khiến T1 đành tạm biệt chiếc cúp vô địch Chung Kết Thế Giới 2021 là điều cá nhân Faker, tập thể T1 vô cùng tiếc nuối. Tuy giới chuyên môn đã nhận định sức mạnh của đội hình T1 ở thời điểm hiện tại chính là hiện thân của nhà vô địch thế giới 2022. Dẫu vậy, rất nhiều người hâm mộ vẫn hoài nghi năng lực của Quỷ Vương và đồng đội, cụ thể thì có nhiều ý kiến cho rằng trước hết T1 phải vô địch LCK nếu muốn chứng minh thực lực của mình. Nhất là khi thực tế đã chứng minh tại LCK Awards, Keria được trao giải Player of the Year - Support trong khi Faker ẵm luôn danh hiệu Best Solo Leveling Player.

Theo giới truyền thông thì T1 có khả năng sẽ cày nát CKTG 2022.

Quả thật chất lượng đội hình T1 là rất vượt trội với bộ đôi đường dưới Gumayusi và Keria đã thể hiện quá xuất sắc ở sân chơi tầm cỡ thế giới vừa qua, nhất là khi Gumayusi có lần đầu tham dự giải đấu lớn nhất làng Liên Minh Huyền Thoại trong sự nghiệp. Oner thì ngày càng chững chạc theo thời gian và Zeus là một tuyển thủ trẻ tài năng - tiềm năng. Đó là chưa kể đến việc con thuyền ấy đã và đang được dẫn dắt bởi huyền thoại Faker - người anh kiêm vị thuyền trưởng mẫu mực.

Chủ tịch "thèm" cúp lắm rồi.

Thay vì giữ nguyên đội hình, T1 lựa chọn chia tay một loạt cựu binh, đôn các tuyển thủ trẻ lên thi đấu chính thức đồng thời giữ lại biểu tượng bất diệt mang tên Faker. Và mới đây, họ còn chơi lớn khi mời giáo sư của trường đại học danh tiếng Yonsei về làm phân tích dữ liệu cho team. Cụ thể thì vị trí phân tích dữ liệu này được trao cho Kang "Gisepa" Ji-moon - giáo sư chuyên nghiên cứu khoa học máy tính. Nhiều fan cho rằng đây chính là quân bài tẩy của T1, là hậu phương vững chắc phía sau cánh gà.

Nếu như các bạn chưa biết thì vị giáo sư trẻ này sẽ lãnh trách nhiệm phân tích dữ liệu liên quan đến game ví dụ như lượng vàng, sát thương,...để tìm ra hướng đi, cách giải quyết hoặc khắc phục lỗi nhé. Số lượng dữ liệu thường rất nhiều nên mới cần một nhân sự có chuyên môn về phân tích dữ liệu.

Các bạn cũng đừng quên ghé thăm Game8 mỗi ngày để cập nhật thêm các thông tin sốt dẻo khác nhé!

Viết bình luận