Summoners War phát hành bản cập nhật lớn, tổ chức sự kiện sự kiện đặc biệt - phần thưởng chính là những quái thú mới

Hakikun 07/03/2021 13:17

MỤC LỤC [Hiện]

Nhà phát hành game di động Com2uS mới đây đã chính thức phát hành bản cập nhật lớn của tựa game Summoners War với sự xuất hiện của 2 quái thú mới rất được trông đợi.

Hai quái thú được Com2us tung ra ở cập nhật lần này là Onimusha và Onmyouji. Trong khi Onimusha là một quái thú 5 sao thuộc tất cả các hệ, mang trong mình sức mạnh thần bí từ nguồn năng lượng âm và dương thì Onmyouji với vũ khí là một lưỡi đao sắc bén, sẽ xuất hiện dưới dạng quái thú 5 sao với hệ Bóng Đêm và 4 sao đối với các hệ còn lại. Ở teaser video mà Com2us giới thiệu tới người xem trước đó chính là hình ảnh kỹ năng chiến đấu rực rỡ và đầy sức mạnh của hai quái thú mới này.

Nhân dịp này, Com2uS cũng sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt giúp các nhà hiệu triệu có thể thu về và tận hưởng ngay trải nghiệm sử dụng quái thú Onmyouji 4 sao mới trong đội hình của mình. Người chơi tham gia sự kiện sẽ thu thập điểm bằng cách hiệu triệu các quái thú 3 sao và 4 sao hoặc các quái thú mới. Họ sẽ nhận được những vật phẩm hữu ích trong game khi đạt tới số điểm thu thập nhất định. Chưa hết, người chơi đạt tới mốc 100 điểm tích lũy sẽ có cơ hội để hiệu triệu về đội của mình quái thú Onmyouji hệ Hỏa/Thủy/Phong cũng như thu về các vật phẩm bonus khi tham gia các trận đấu với sự có mặt của quái thú mới và nâng cấp quái thú.

Trong bản cập nhật mới lần này, các thành viên bang hội sẽ có cơ hội tuyệt vời để cùng sát cánh chiến đấu ở Công Thành Chiến Mùa Giải 4 chế độ thời gian thực. Mùa giải Công Thành Chiến lần 4 sẽ được tổ chức trong thời gian từ 8/3 cho đến cuối tháng 5. Sau khi Mùa Giải 4 kết thúc, Giải Đấu Công Thành Chiến sẽ được tổ chức để tìm ra Bang Hội chiến thắng cuối cùng.

Ngay trước thời điểm tung ra bản cập nhật mới này, Summoners War cũng đưa đến cho người hâm mộ một giải đấu cực hấp dẫn, đó là Vòng Chung Kết SEA Guild Tournament với sự góp mặt của những bang hội mạnh nhất khu vực Đông Nam Á đến từ Thái Lan, Việt Nam, Indonesia và Philippines. 

Viết bình luận