Summoners War Chronicles: Các hệ nhân vật và anh hùng nổi bật nhất mỗi lớp mà người chơi cần biết

Zeus 14/11/2022 00:23

MỤC LỤC [Hiện]

Summoners War Chronicles: những anh hùng tốt nhất cho mỗi lớp

Tất cả nhân vật trong Summoners War Chronicles được chia thành sáu lớp. Các nhân vật tốt nhất theo từng lớp được đưa ra bên dưới cùng với phần giới thiệu về mỗi lớp.

1. Lớp chiến binh

Những kẻ tấn công tiền tuyến giỏi nhất trong trò chơi là những anh hùng thuộc lớp chiến binh. Những đồng minh này được triển khai ra tiền tuyến. Chúng hoạt động hiệu quả nhất khi được kết hợp với các triệu hồi sư cấp độ Healer và Mage vì chúng cung cấp bộ trợ giúp tốt nhất, cho phép người bạn đồng hành chiến đấu hiệu quả hơn ngay từ đầu. Monkey King là nhân vật tốt nhất trong lớp này.

Quái vật thuộc lớp Chiến binh tốt nhất trong toàn bộ trò chơi là Monkey King hệ Lửa. Một trong những bộ tài năng ATK và DEF vĩ đại nhất thuộc về Monster. Vua Khỉ hệ Lửa sử dụng một số kỹ năng thịnh nộ thực sự đáng kinh ngạc. Gậy lửa của Quái vật mang lại cho anh ta tiềm năng sức mạnh bổ sung giúp anh ta dễ dàng đánh bại kẻ thù hơn.

2. Lớp hiệp sĩ

Các anh hùng của lớp hiệp sĩ thường được coi là máy bay chiến đấu thứ hai để triển khai để giúp đỡ các anh hùng của lớp chiến binh. Các chỉ số tương tự của các anh hùng thuộc lớp chiến binh cũng được chia sẻ bởi các anh hùng thuộc lớp này. Chimera là quái vật tốt nhất trong lớp này.

Một trong những sinh vật Class Knight hàng đầu trong trò chơi là Chimera hệ nước. Anh hùng chiến đấu với kẻ thù bằng sức mạnh đáng kinh ngạc của nó trong khi bay cùng các anh hùng khác của lớp Chiến binh. Chimera và các Summoner có thể đánh bại kẻ thù và giành chiến thắng trong bối cảnh hiện tại nhờ các kỹ năng Cơn thịnh nộ của hệ nước.

3. Lớp sát thủ

Những kẻ giết người thầm lặng nhất là những con quái vật thuộc lớp Sát thủ, những kẻ cũng làm cho cuộc sống khốn khổ cho các thế lực chống đối. Các thủ lĩnh sinh viên này chỉ cần quét sạch quân đội chống đối từ trong ra ngoài. Bộ kỹ năng tàng hình và DEF tốt nhất thuộc về chúng. Quái vật tốt nhất trong lớp này là Archangel.

Sát thủ giỏi nhất chắc chắn là một Archangel of the Dark. Anh hùng sở hữu bộ kỹ năng tức giận mạnh nhất và chế độ tàng hình cực kỳ mạnh mẽ. Các vị tổng lãnh thiên thần nổi tiếng là người có thân hình cường tráng. Điều tuyệt vời nhất là các tổng lãnh thiên thần có thể đồng thời đóng vai hiệp sĩ và sát thủ.

4. Lớp pháp sư

Các Triệu hồi sư và các đồng minh khác có thể tiến ra tiền tuyến và giao tranh với những kẻ phản diện nhờ những phép thuật kỳ diệu đặc biệt được thực hiện bởi các quái vật thuộc lớp Pháp sư. Những người bạn đồng hành này chỉ sử dụng phép thuật của họ để tạo cho kẻ thù một tình huống ảo tưởng. Polar Queen là quái vật tốt nhất trong lớp này.

Quái vật hiệu quả nhất của lớp Mage là Polar Queen thuộc loại lửa. Những phép thuật độc đáo của cô chỉ khiến kẻ thù có mặt trên chiến trường và cho đồng minh của họ một tình huống thuận lợi. Cô ấy thiếu kỹ năng ATK và DEF nghiêm trọng, nhưng lại sở hữu bộ kỹ năng Rage tốt nhất, thậm chí có thể khiến những quái vật thuộc lớp Warrior giỏi nhất bị ảo giác.

5. Lớp hỗ trợ

Các cuộc tấn công tầm xa từ quái vật lớp hỗ trợ nổi tiếng với việc giúp quái vật tiền tuyến và người triệu hồi dễ dàng tiếp cận kẻ xấu hơn. Các chiến binh tiền tuyến được hưởng một khoản lợi nhuận khổng lồ do khả năng gây ra rất nhiều sát thương của kẻ thù nhờ vào các đợt tấn công này. Quái vật tốt nhất trong lớp này là Occult Girl.

Nhân vật lớp Hỗ trợ tốt nhất trong vũ trụ Summoners War Chronicles cho đến nay là Occult Girl hệ Nước. Cô bé nhảy qua chiến trường, triệu hồi sức mạnh của mình, đánh bật kẻ thù và hỗ trợ triệu hồi sư và người bạn đồng hành khác trong việc giành lấy chiến thắng. Cô sở hữu những đòn đánh tầm xa hiệu quả nhất, đặc biệt ấn tượng khi kết hợp với thao tác trên mặt nước.

6. Lớp cung thủ

Chỉ có một loại quái vật lớp Hỗ trợ — cung thủ. Điểm khác biệt duy nhất là chúng đóng vai trò là người bắn tỉa của đội và hỗ trợ loại bỏ đối thủ đang tham gia vào việc làm suy yếu quái vật thuộc các lớp Triệu hồi sư và Chiến binh / Hiệp sĩ bằng cách tấn công từ xa. Ifrit là một trong những cung thủ mạnh nhất trong Summoners War Chronicles.

Quái vật cung thủ tốt nhất cho đến nay, Ifrit thuộc loại Lửa có mục tiêu tốt nhất. Tốt nhất nên đặt nó cách xa quân địch vì hắn không thể gây nhiều sát thương lên chúng. Chúng hỗ trợ tiêu diệt tay súng bắn tỉa của phía đối phương, cho phép các chiến binh tiền tuyến chiến đấu thoải mái dù chịu thiệt hại nặng nề.

Viết bình luận