Summoners War Chronicles: Hướng dẫn các loại cuộn triệu hồi và cách farm cuộn để nhanh tay sở hữu hero khủng

Zeus 13/11/2022 00:44

MỤC LỤC [Hiện]

Nhận hero bằng cuộn trong Summoners War Chronicles

Một trong những thành phần quan trọng nhất của trò chơi để có được hero là cuộn. Để triệu hồi quái vật và hỗ trợ các Triệu hồi sư cá nhân của họ chiến đấu cùng với đồng minh của họ, người chơi phải thu thập nhiều loại cuộn giấy. Trò chơi có nhiều kiểu cuộn, bao gồm:

Cuộn huyền thoại

Việc triệu hồi một số hero huyền thoại với 4-5 sao có thể thực hiện được bằng cuộn truyền thuyết. Những con quái vật này, được xếp vào hàng khủng khiếp nhất về sức mạnh, tấn công bằng nhiều kỹ năng giúp nâng cao chỉ số tấn công chống lại những người lính đối phương.

Cuộn siêu việt

Cuộn tốt nhất trong toàn bộ trò chơi là cuộn siêu việt. Tương tự như vậy, những cuộn này cực kỳ khó để người chơi có được vì chúng cho phép họ chỉ gọi những quái vật được xếp hạng cao nhất với xếp hạng 5 sao. Những hero này là những con tốt nhất từng xuất hiện trong trò chơi và có các kỹ năng, sức mạnh và khả năng tốt nhất.

Cuộn sáng và cuộn tối

Cuộn Ánh sáng và Bóng tối tạo ra hai loại hero khác nhau: những người sử dụng ánh sáng và những người sử dụng bóng tối, chẳng hạn như những người có khả năng thần bí hoặc phép thuật. Những hero này xứng đáng được đánh giá từ ba đến năm sao. Những hero bóng tối, kiếm được năm sao, là đồng minh tốt nhất của trò chơi vì chúng cung cấp sự kết hợp mạnh nhất của các cuộc tấn công tầm xa và cho phép các triệu hồi sư tham gia chiến đấu mà không gặp khó khăn từ tiền tuyến.

Cuộn thần bí

Cuộn thần bí là một cuộn điển hình chủ yếu tạo ra những con hero có ba sao. Chúng cũng bao gồm một số hero tốt nhất, nhưng việc kiếm được chúng là vô cùng khó khăn. Người chơi có thể triệu hồi nhiều hero hơn với việc sử dụng các cuộn này hơn là họ có thể với các cuộn khác vì chúng khá đơn giản để lấy.

Cuộn không xác định

Cuộn không xác định là cái mà người chơi sử dụng nhiều nhất. Người chơi chỉ có thể biết đến các hero từ 1-4 sao. Bộ sưu tập hero bạn có được bằng cuộn này là lý tưởng cho người mới bắt đầu, nhưng khi bạn tiến lên, bạn sẽ cần cập nhật chúng nếu không bạn có nguy cơ thua trong mỗi trận chiến.

Mẹo để nhận được nhiều cuộn hơn trong Summoners War Chronicles

Người chơi có thể nhận được các cuộn bằng nhiều phương pháp khác nhau và triệu hồi bất kỳ loại hero nào họ muốn. Dưới đây là một số mẹo để nhận được nhiều cuộn hơn:

  • Người chơi phải hoàn thành các hoạt động và mục tiêu đặt ra trước họ vì một số người trong số họ cấp cho họ một số lượng nhỏ Cuộn giấy làm phần thưởng.
  • Người chơi phải tìm kiếm các thành tích và hoàn thành chúng để có được các cuộn giấy lớn nhất, điều này sẽ cho phép họ dễ dàng triệu hồi Quái vật với xếp hạng 4/5 sao.
  • Thẻ Summoners Pass cao cấp là một tùy chọn có sẵn cho người chơi trong trò chơi. Có một số cuộn có sẵn cho người chơi mua thẻ trò chơi Premium. Để thống trị chiến trường bằng cách gọi những bộ quái vật lớn nhất, người chơi có thể hoàn thành các nhiệm vụ Vượt qua và thành công.
  • Người chơi cũng có thể chọn từ một loạt các gói trong trò chơi bao gồm mua hàng trong ứng dụng và thu thập Cuộn và Quái vật để tăng cường sức mạnh cho đội của họ.

Viết bình luận