SSG trở thành tân vương CKTG 2017 khi hủy diệt SKT 3-0, Faker lần đầu tiên đã khóc vì lỗi của Bang

Hà Ngã Diệp Chi 04/11/2017 17:11

MỤC LỤC [Hiện]

Hôm nay ngày 4/11, trận Chung kết thế giới 2017 giữa 2 đội tuyển SK Telecom T1 và Samsung Galaxy đã được diễn ra. Samsung Galaxy đã có ngày thi đấu vô cùng xuất sắc khi đánh bại SKT 3-0 trong loạt Bo5 và chấm dứt sự thống trị của đội tuyển vĩ đại nhất hành tinh. Sau thất bại này, Faker đã rơi những giọt nước mắt thất vọng không phải vì mình thi đấu quá tệ mà nguyên nhân nằm ở xạ thủ Bang.

Samsung Galaxy trở thành tân vương CKTG 2017 khi hủy diệt SKT 3-0, Faker lần đầu tiên đã khóc vì lỗi của Bang

Faker hoàn toàn tuyệt vọng!

Ở trận đấu thứ 2, Huni đã lựa chọn Yasuo với mong muốn có trang phục SKT Yasuo như những gì đã chia sẻ trong buổi họp báo trước thềm CKTG. Tuy nhiên, SKT T1 tiếp tục nhận lấy 1 thất bại nữa và nhận cảnh Samsung Galaxy dẫn trước 2-0. Phải đến trận 3, Faker đã phải lựa chọn 1 con bài thiên hướng bảo kê xạ thủ Bang là Karma và có những lợi thế ban đầu cho xạ thủ của đội.

Trong một pha xử lý cực lỗi, pha bắn chiêu cuối cực bóp của Bang giúp cho Ruler được sống để gây sát thương ngược trở lại. Bang và Wolf nằm xuống. Thảm hoạ cho SKT khi họ bị lật kèo. Mặc dù ngăn được Samsung kết thúc ván đấu và lấy được con rồng ngàn tuổi nhưng SKT không lấy được 1 đường của Samsung. Sau hơn 40 phút, Samsung Galaxy là nhà vô địch của CKTG 2017.

Samsung Galaxy trở thành tân vương CKTG 2017 khi hủy diệt SKT 3-0, Faker lần đầu tiên đã khóc vì lỗi của Bang

Trận 3, SKT T1 đã có quá nhiều lợi thế nhưng Bang lại gặp quá nhiều lỗi khiến mất luôn cả cơ hội Game 4

Còn nhớ trong trận Debut của mình, Faker đã hạ gục Ambition, khi đó đã là 1 người chơi đường giữa hàng đầu thế giới. Và hôm nay, Ambition đã trở lại và giành lấy vinh quang trước chính tay "lính mới" ngày nào. Một lần nữa, chúc mừng tân vương của Chung kết thế giới 2017 Samsung Galaxy.

Highlight Game 1 SKT T1 vs SSG

Highlight Game 2 SKT T1 vs SSG

Highlight Game 3 SKT T1 vs SSG

Viết bình luận