Series Counter-Strike huyền thoại đã được tạo ra như thế nào?

maddy 25/01/2023 13:42

Valorant xuất hiện trên đấu trường FPS với tư cách là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với series Counter-Strike nhưng giờ đây nó trải qua rất nhiều vấn đề mà CS:GO từng gặp phải trước đây.

Valorant đang dần bước vào một giai đoạn khó khăn với tương đối khó khăn khi tồn động khá nhiều vấn đề chưa thể giải quyết. Mặc dù là một trong những tựa game FPS được xem nhiều nhất trong dòng game này, tổ chức các giải đấu triệu đô và thu hút hàng triệu người xem nhưng vẫn chưa nhiều người tin rằng Valorant có thể phá vỡ thế độc tôn của CS:GO trên "bản đồ" FPS thế giới.


Giai đoạn này trong vòng đời của nó là một giai đoạn dài và khó khăn để giải quyết. Mặc dù là một trong những tựa game FPS được xem nhiều nhất trong thể loại này, tổ chức các giải đấu triệu đô và thu hút hàng triệu người xem trong giai đoạn sau của những sự kiện này, Reddit nghĩ rằng đã đến lúc trao cho nó cơ hội trở thành một tựa game “FPS chủ lực”. .

Giống như Counter-Strike , vốn cũng phải chịu những lời phàn nàn tương tự từ cộng đồng của họ, chẳng hạn như thiếu máy chủ mai mối 128 tick (vẫn còn là một vấn đề), gian lận, lén lút và các vấn đề đăng ký lượt đánh, cộng đồng của VALORANT hiện đã bắt đầu đi theo bước chân của nó. 

Một bài đăng trên Reddit nêu chi tiết các bản sửa lỗi cần thiết cho trò chơi đã chia sẻ rằng “Val rất tuyệt, nhưng nó cần một số thay đổi quan trọng để trở thành game hàng đầu và là một game FPS chủ lực.”

Điều này đã gây ra một sự xôn xao trong cộng đồng VALORANT , với rất nhiều phản hồi đến từ mọi phía.

Người chơi đồng ý với các vấn đề quen thuộc hơn, có xu hướng kéo dài từ tiêu đề này sang tiêu đề khác. “Xì trum chắc chắn là một vấn đề lớn,” một Redditor cho biết.

Viết bình luận