Riot lên kế hoạch thay đổi để đưa Swain, Taliyah và Olaf trở lại đấu trường Summoner's Rift

Đức Anh 08/04/2022 18:49

Riot quả là tuyệt vời khi liên tục có động thái hồi sinh những vị tướng đang bị thất sủng tại Summoner's Rift.

Gần đây, một người thuộc đội ngũ thiết kế của Riot đã đăng tweet tiết lộ về việc họ đang trong quá trình đưa Swain trở lại với đấu trường công lý với một vài thay đổi trong tương lai. Ngoài ra, Olaf và Taliyah cũng là 2 cái tên được nhắc tới khi đang thất sủng tại Summoner's Rift. Tuy vậy, những thay đổi cụ thể của 3 vị tướng trên vẫn chưa được công bố.

Những thay đổi này hoàn toàn không phải làm lại bộ kỹ năng của tướng mà chỉ là những điều chỉnh từ bộ kỹ năng để cải thiện những thiếu xót của vị tướng. Trước đó, cũng có những vị tướng phải trải qua đợt chỉnh sửa kỹ năng để được lựa chọn nhiều hơn trong các trận đấu như Lucian, Xin Zhao và Sona.

Trong bài tweet, Riot cũng có nói về việc thay đổi sắp tới sẽ khiến cho người chơi cảm thấy thỏa mãn khi vác Olaf hoặc Taliyah đến đấu trường. Về phần Swain, vị tướng này đang được chăm sóc đặc biệt khi có những thay đổi lớn nhất trong tương lai. Chi tiết hơn về việc này sẽ được giữ bí mật để tăng phần phấn khích cho người chơi.

 Liên Minh Huyền Thoại | Trang chủ chính thức

Swain từng được thiết kế để dành cho đường giữa, sau một thời gian thì lại bị đưa lên đường trên và cuối cùng là ở vị trí hỗ trợ rồi dần biết mất khỏi Summoner's Rift. Cũng như bao vị tướng từng được sửa đổi khác, mục tiêu của Riot đều muốn hồi sinh những vị tướng đang thất sủng tại đấu trường công lý và Swain là một ví dụ điển hình cho việc này.

Viết bình luận