Riot Games đập tan mọi giả thuyết rằng Zeri và Neon thực ra là cùng một nhân vật

Dr. Eddie 17/01/2022 10:53

Trái ngược những đồn đoán trước đó, các nhà phát triển LMHT và Valorant đã cung cấp thông tin chi tiết về cách hai nhân vật được tạo ra từ hai nhóm thiết kế riêng biệt.

Sau nhiều tuần suy đoán, đưa ra lý thuyết và kết nối các chuỗi tài liệu khác nhau, cộng đồng LMHT và Valorant cuối cùng cũng đã có được câu trả lời thỏa đáng cho vấn đề gây tranh cãi suốt thời gian qua. Theo đó, mới đây chính Riot Games đã xác nhận rằng Zeri và Neon, hai nhân vật mới nhất được phát hành cho hai trò chơi khác nhau của nhà phát triển này này, không phải là cùng một người.


"Chúng tôi đã thấy các giả thuyết được người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới cũng như các bài viết so sánh Neon và Zeri. Để mang đến câu trả lời rõ ràng và thỏa đáng nhất thì Riot Games chính thức xác nhận rằng: Cả hai nhân vật trên đều không phải là cùng một người, họ không hề có sự liên quan đến nhau và thậm chí còn được tạo ra bởi hai đội ngũ phát triển riêng biệt cho hai sản phẩm Valorant và LMHT của chúng tôi."

Khó có thể bỏ qua những giả thuyết xung quanh mối quan hệ giữa Zeri và Neon vì sự tương đồng về ngoại hình của họ, bộ kỹ năng, gameplay có liên quan đến các luồng điện và việc có cùng một nữ diễn viên lồng tiếng khiến người hâm mộ của cả hai trò chơi dễ dàng đưa ra kết luận. Nhưng Riot đã nói rõ ràng rằng hai nhân vật này là các thực thể riêng biệt và các bản phát hành của họ sẽ được coi như các sự kiện riêng biệt trong hai trò chơi khác nhau.


Riot cũng đã cung cấp thông tin chi tiết về sự phát triển của Neon và Zeri, cũng như cách cả nhóm phát triển LMHT và Valorant làm việc cùng nhau để tạo ra một cặp nhân vật có thể liên kết với nhau. 

Nhà phát triển Valorant, John Goscicki và nhà phát triển LMHT Ryan Mireles — người lãnh đạo nhóm thiết kế nhân vật cho các trò chơi tương ứng — đã làm việc cùng nhau trong suốt năm 2021, trích dẫn sự ra mắt của loạt phim hoạt hình mới của Riot, Arcane , là chất xúc tác tạo cảm hứng cho sự sáng tạo của Zeri và Neon. 

“Trong LMHT, chúng tôi có những mục tiêu đa dạng về vai trò, khu vực, giới tính và lối chơi,” Mireles nói. “ Valorant cũng có hầu hết những thứ này - nhưng chúng rất khác so với những gì chúng tôi làm trong LMHT. Vì vậy, chúng tôi cần đảm bảo rằng chúng tôi tìm thấy một không gian phù hợp cho cả hai trò chơi của chúng tôi và gây hứng thú cho người chơi. ”

Viết bình luận