Respawn tung trailer xác nhận Fuse sẽ chính là Legend tiếp theo xuất hiện trong Apex Legends

break 19/01/2021 13:29

MỤC LỤC [Hiện]

Apex Legends Season 8 - được gọi là Mayhem - dự kiến ​​sẽ ra mắt trong khoảng thời gian kỷ niệm hai năm ra mắt trò chơi (4/2), vào ngày 2 tháng 2 tới đây và nó sẽ đi cùng với hàng loạt nhưng nội dung và các thay đổi mới, trong đó đặc biệt là sự xuất hiện của Fuse, người đến từ hành tinh Salvo.

Với những gì Horizon thể hiện ở Season 7 vừa qua, chúng ta hoàn toàn có thể kỳ vọng rằng Fuse sẽ là nhân vật xoay chuyển được meta game hay chí ít là anh sẽ không quá yếu.

Cụ thể thì vào ngày hôm nay, Respawn như thường lệ đã tung ra đoạn trailer rất mãn nhãn người xem kể về quá khứ và hành trình của Fuse trên con đường đến với Apex Games. Họ mô tả anh là một người "tràn đầy tự tin nhưng thường không có thói quen lên kế hoạch, và là một người hơi khó gần nhưng rất tốt bụng".

Câu chuyện về Fuse có thể coi là khá bùng nổ, anh đến từ một hành tinh có tên là Salvo và đã gây dựng được tên tuổi của mình nhờ giành chiến thắng các giải đấu đối kháng tại đây. Nhờ đó, Fuse đã được lựa chọn là người sẽ tham dự Apex Games, một quyết định mà người bạn từ thủa ấu thơ (và tràn đầy lòng đố kị) không hài lòng.

Và ở cuối video, sau một hồi tranh cãi, cô ta bất ngờ ném quả lựu đạn vào giữa hai người, vụ nổ khiến cho Fuse mất đi cánh tay và xuất hiện với hình ảnh cánh tay máy móc như hiện tại. Trái với dự đoán của nhiều người, Fuse tỏ ra khá bình thản sau vụ nổ, có lẽ trong anh vẫn còn giữ những hình ảnh đẹp về một thời cả hai phiêu lưu cùng nhau.

Tỏ ra thất vọng về người bạn của mình, Fuse lặng lẽ ra đi và đoạn trailer đến đây cũng kết thúc. Hiện tại, chưa có thông tin chính thức nào về bộ kỹ năng của Fuse được đưa ra nhưng có lẽ đây sẽ chỉ là vấn đề thười gian bởi sẽ chỉ còn khoảng 2 tuần nữa trước khi Season 8 chính thức diễn ra.

Viết bình luận