Respawn tung teaser đầu tiền hé lộ về Season 8 và một hành tinh hoàn toàn mới

break 17/01/2021 15:17

MỤC LỤC [Hiện]

Cụ thể thì tài khoản Twitter của Apex Legends đã cho đăng tải một gif ngắn, trong đó đề cập đến một hành tinh mới là Salvo và một hình ảnh cái bắt tay mà nhiều khả năng chính là của Legend mới ở Season 8 tới đây.

Trong đoạn teaser, chúng ta có thể thấy một cái bắt tay giữa một người đại diện cho hành tinh Salvo và một người đại diện cho Syndicate. Nếu bạn không biết, Syndicate là những người đứng sau Apex Games.

Salvo là một hành tinh khác ở Outlands, và là một hành tinh độc lập với Syndicate cho đến nay. Thông tin quan trọng nhất mà chúng ta có về Salvo đến từ một bức thư trên bàn của Wattson. Bức thư này viết:

“Tôi viết thư này để thông báo với bạn rằng Salvo - nơi đã từ chối gia nhập Syndicate Space vào năm 2722 - hiện đang được những người lãnh đạo mới đồng tình cho sự nghiệp hòa bình ở Outlands.

Các cuộc nói chuyện với chính quyền mới này đã kéo dài, nhưng cuối cùng vẫn có kết quả; kể từ ngày hôm nay, Mercenary Syndicate Treaty đã được sửa đổi, và Salvo sẽ trở thành thế giới thứ bảy gia nhập Syndicate Space.

Salvo mang theo [...]. Trong thời gian tới [...] Office of Public Relations sẽ triển khai một [...] mang tính cộng đồng để loại bỏ những điểm không chính xác về [...] để tạo ra một [...] thích hợp cho việc gia nhập của họ vào Syndicate, [...] bao gồm những phát triển mới thú vị trong Apex Games.

Tại thời điểm này, không được trao đổi với các Legends khác về vấn đề này. Mong rằng văn phòng của chúng tôi sẽ được hướng dẫn [...] thêm trong những ngày tới.”

Bên cạnh bức thư trên bàn của Wattson, một gợi ý khác mà nhiều người chơi cũng có thể đã thấy là dòng chữ "Salvo gia nhập Syndicate" trên con tàu vũ trụ (thứ có thể được nhìn thấy từ King's Canyon và Olympus).

Mặc dù Salvo là một hành tinh mới nhưng thật khó để có thể đòi hỏi Respawn sẽ giới thiệu một map đấu mới đến với người chơi. Nhiều khả năng, Salvo cũng chính là hành tinh quê hương của Legend mới, người mà những leaker tin rằng sẽ được gọi là Fuse với khả năng liên quan đến chất nổ.

Viết bình luận