Olofmeister chính thức tạm nghỉ CS:GO và rời khỏi đội hình chính của FaZe Clan

break 24/05/2020 11:03

MỤC LỤC [Hiện]

Cụ thể, thông tin này được chính Twitter của FaZe Clan công bố vào ngày 23/5 vừa qua. Theo đó, huyền thoại CS người Thụy Điển sẽ có cho mình một quãng nghỉ dài và bỏ ngỏ khả năng quay trở lại FaZe cũng như nền CS:GO chuyên nghiệp.

Chia sẻ trên Twitter, Olofmeister nói: "Tôi vẫn yêu thích tựa game và cộng đồng này nhưng tôi cần lấy lại động lực thi đấu. Tôi sẽ cần một khoảng thời gian để suy nghĩ và quyết định về tương lai của mình. Trong suốt quãng thời gian qua, tôi cảm thấy ngày càng mệt mỏi và đã mất đi động lực cần thiết cho bản thân, cho đồng đội và cả FaZe Clan. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến FaZe và các fan hâm mộ bởi nhiều sự hỗ trợ và tình cảm các bạn dành cho tôi. Chúng ta rồi sẽ còn gặp lại."

Olofmeister chính thức tạm nghỉ và rời khỏi đội hình chính của FaZe Clan

Trước quyết định của người đồng đội lâu năm, các thành viên của FaZe Clan cũng lên tiếng ủng hộ quyết định của olofmeister và cảm ơn những gì mà anh đã đóng góp cho team suốt thời gian qua.

"Cảm ơn Olofmeister vì tất cả mọi thứ. Giấc mơ đã trở thành hiện thực khi anh gia nhập team vào năm 2017, chúng ta đã có rất nhiều kỷ niệm đẹp cả trong và ngoài game. Cho dù anh quyết định điều gì cho tương lai thì cũng chúc anh may mắn, người anh em của tôi." - rain viết.

"Cảm ơn vì tất cả mọi thứ Olofmeister, thật hạnh phúc khi được gọi anh là bạn. Tôi sẽ luôn ghi nhớ những kỷ niệm đẹp và cả những khoảng khắc buồn mà chúng ta đã cùng nhau trải qua. Hy vọng rằng anh sẽ tìm lại động lực thi đấu và sớm quay trở lại với môi trường chuyên nghiệp, còn qua sớm để quit người anh em ạ" - NiKo nói.

Video highlights của Olofmeister trong năm 2019

Với việc Olofmeister chính thức tạm nghỉ, đội hình của FaZe hiện tại gồm có:

Håvard "rain" Nygaard
Nikola "NiKo" Kovač
Marcelo "coldzera" David
Helvijs "broky" Saukants
Janko "YNk" Paunović (HLV)

Olof "olofmeister" Kajbjer (tạm nghỉ)

Viết bình luận