“Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh công khai thừa nhận “mê” thầy Ba, “người thầy quốc dân” sẽ dấn thân vào showbiz?

Aries1604 29/09/2019 08:33

MỤC LỤC [Hiện]

Thầy Ba từ sau khi chuyển sang công việc stream thì ngoài chơi game thì thầy cũng rất hay cho ra những vlog về hướng nghiệp, đời sống hàng ngày và đặc biệt là những clip reaction video của người nổi tiếng được các học trò rất đón nhận. Với khuôn mặt được cho là “hám gái” và điệu cười không lẫn vào đâu được, những clip reaction của Abe thực sự đem lại những giây phút thư giãn cho người xem. Mới đây, rất bất ngờ khi thầy Ba được “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh share video reaction của thầy về cô nàng cùng với đó là rất nhiều “lời có cánh”.

Ngọc Trinh share clip reaction của thầy Ba trên trang cá nhân

Ngọc Trinh được biết đến là một trong những tên tuối đình đám của showbiz Việt. Cô sở hữu vẻ đẹp tinh khiết, thân hình nóng bỏng hút hồn mọi ánh nhìn. Ngoài công việc chính là người mẫu và diễn viên, dạo gần đây “nữ hoàng nội y” tập trung xây dựng kênh Youtube của riêng mình với những video review về các món ăn, đập hộp hàng hiệu hay các chuyến du lịch. Đây cũng không phải lần đầu thầy Ba làm clip reation về Ngọc Trinh, tuy nhiên đến tận bây giờ thầy mới được cô nàng “để ý”. Ngọc Trinh không ngại ngần chia sẻ là cô thích cái điệu cười và khuôn mặt hám gái của thầy Ba.

"Nữ hoàng nội y" rất ấn tượng với thần thái của thấy Ba

Cô còn tương tác rất mạnh với thầy Ba trên facebook

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp cũng không ngần ngại gọi 1 tiếng "Thầy"

Sau sự việc lần này tên tuổi của Thầy Ba nói riêng và lớp SBTC nói chung sẽ được nâng tầm và không chỉ gói gọn trong cộng đồng gamer. Còn với Ngọc Trinh thì rõ ràng lượng follow cô nàng cũng sẽ tăng lên đáng kể sau sự việc này khi số lượng học trò lớp SBTC là vô cùng lớn. Hiệu ứng lần này có lẽ sẽ giúp thầy Ba ra thêm nhiều clip reaction hơn về những nghệ sĩ Việt Nam nổi tiếng, biết đâu một ngày không xa các học trò SBTC lại thấy thầy Ba dấn thân vào showbiz.

Viết bình luận