Nhà cựu vô địch CKTG LMHT nhận tội buôn ma túy

June 22/06/2022 13:30

Toyz bị bắt vào tháng 9/2021 và mới bị đưa ra xét xử.

 
Toyz là đội trưởng của Taipei Assasins lên đỉnh CKTG LMHT Mùa 2

Toyz, tuyển thủ lên ngôi vô địch Chung kết Thế giới Mùa 2 (2012) cùng Taipei Assassins (TPA), đã nhận tội buôn bán ma túy tại một phiên tòa được tổ chức ở Đài Loan. Theo báo cáo của Hãng Thông tấn Trung ương Đài Loan, cựu tuyển thủ chuyên nghiệp đã bị buộc tội buôn ma túy trên Internet và cuối cùng phải thú nhận tội trạng trong lần ra hầu tòa vào ngày 16/6 với Văn phòng Công tố quận Đài Trung. Tại đây, Toyz hối lỗi về hành động sai trái của bản thân và kêu gọi những người khác tránh xa ma túy. Được bào chữa bởi luật sư Lin Tingyang, Toyz cho biết anh đã phải chịu áp lực đáng kể sau khi thoát khỏi trung tâm cai nghiện và hối hận vì tiếp xúc ma túy.

Luật sư của anh lập luận rằng do thiếu hiểu biết và thường xuyên đi lại giữa Hong Kong và Đài Loan nên không hiểu rõ về pháp luật. Quay trở lại năm 2019, cựu tuyển thủ sinh năm 1992 bị cáo buộc đứng sau một tổ chức buôn ma túy và THC (chất gây nghiện có trong thành phần cần sa) trên Internet.

Theo báo cáo vào tháng 9/2021, Toyz đã bị bắt sau quá trình điều tra làm rõ và khám xét phát hiện cần sa trong nhà riêng. Được biết, cần sa bị cấm triệt để ở Đài Loan. Kết quả là cựu tuyển thủ 30 tuổi cùng bảy đồng phạm bị cảnh sát đóng giả bắt quả tang ngay khi thực hiện hành vi phi pháp. Hiện vẫn chưa rõ Toyz sẽ phải chịu án phạt như thế nào sau khi đã nhận tội. 

Toyz có hơn bảy năm thi đấu LMHT chuyên nghiệp từ tháng 7/2011 đến 11/2019. Cùng với những huyền thoại khác như BeBe hay MiSTakE, Toyz thống trị đấu trường quốc nội trước khi đánh bại Azubu Frost (Hàn Quốc) để lên ngôi vô địch CKTG Mùa 2.

 
Toyz còn từng được bầu làm HLV của ĐTQG LMHT Hongkong tham dự ASIAD 2018 với uy tín cùng thương hiệu xây dựng suốt gần một thập niên

Viết bình luận