Múa Yasuo thể hiện kỹ năng, Thầy giáo Ba bị Cậu Vàng gạ kèo solo

xalotho 23/09/2019 08:32

MỤC LỤC [Hiện]

Cậu Vàng hay còn có tên khác là Brcnze 5, tên thật là Quách Sơn Tùng. Anh là một người chơi sử dụng Yasuo khá nổi tiếng tại Việt Nam. Với kỹ năng cao cùng giọng” giả vàng” cực kỳ hài hước, anh chàng đã thu hút một lượng lớn fan hâm mộ. Hiện cậu vàng đang sở hữu một kênh Youtube “Bí Kíp Troll Team” với gần 500k lượt đăng ký.

Một trong những người chơi nổi tiếng với con bài Yasuo

Nhiều fan hâm mộ sau khi donate thường so sánh Thầy giáo Ba với “Cậu vàng” về khả năng sử dụng quốc tướng của Việt Nam. Phản ứng lại điều này, thầy giáo Ba cho rằng trình độ sử dụng Yasuo của cậu Vàng mới chỉ ở mức biết chơi và còn non tay, và để so sánh với những người chơi chuyên nghiệp như Thầy hoặc Artifact thì vẫn còn kém xa.

Khi được fan chất vấn vì sao thầy không có nhiều highlight, thầy giáo Ba đã định nghĩa “Highlight của thằng này là cái ngu của thằng kia”, thế nên khi đối thủ cũng thuộc dạng pro player giống như Thầy thì hai bên ít khi mắc sai lầm để mà có được những pha Highlight.

Định nghĩa Highlight của Abe

“Nói có sách mách có chứng”, Abe ngay lập tức mở mày pick ngay “quốc tướng” để thể hiện kỹ năng múa Yasuo của mình. Cũng phải công nhận một điều giáo án sử dụng Yasuo của Thầy giáo Ba vận hành khá tốt bởi mặc dù thua trận nhưng thầy giáo Ba vẫn kết thúc trận đấu với KDA 27/17/6.

Pha tranh lane khá " liêm sỉ " của thầy

Có vẻ những pha gáy của thầy đã vô tình đến tai cậu Vàng nên lúc gần cuối trận, anh chàng ngay lập tức donate gạ kèo solo Yasuo với thầy giáo Ba. Abe cũng đồng ý nhưng xin chuyển kèo sang thứ 2 với lý do hôm nay không phải là ngày solo. Hy vọng Thầy giáo Ba sẽ giữ lời để fan hâm mộ của hai bên được theo dõi một màn thể hiện kỹ năng “đỉnh cao” vô cùng hấp dẫn.

Sắp có kèo solo rồi

Viết bình luận