LPL Mùa Xuân 2022: Hủy diệt OMG, JDG tiếp tục bám đuổi các "ông lớn" trên BXH

Đức Anh 15/02/2022 17:42

JDG đã một ngày thi hoàn hảo khi hoàn toàn hủy diệt OMG trong loạt trận BO3.

Đến với ván đấu đầu tiên, OMG pick một đội hình truyền thống khi có đủ tanker lẫn pháp sư ở trong đội. Còn JDG đã đưa ra lượt pick Kennen dành cho 369, một vị tướng có khả năng mở giao tranh và cũng có khống chế diện rộng.

JDG đã có một giai đoạn đi đường tốt trong ván đấu này khi liên tục tận dụng những sai lầm mà OMG mắc phải. Với việc có được lợi thế từ sớm, JDG đã có thể mang về sớm những bùa lợi rồng và lượng tiền chênh lệch lớn. Pha giao tranh ở phút 33 đã hoàn toàn đặt dấu chấm hết cho OMG và nâng tỉ số lên 1-0 cho JDG.


MVP ván 1 Yagao

Sang đến ván đấu thứ hai, OMG đã lựa chọn một đội hình tớ 3 xạ thụ, còn 369 vẫn trung thành với vị tướng Kennen. Một kịch bản được lặp lại như ván đấu thứ nhất khi mà JDG vẫn là người làm tốt hơn trong giai đoạn đi đường và tạo thế "lăn cầu tuyết" từ sớm.

Với 15 nghìn tiền chênh lệch ở 23 phút thi đấu, JDG đã dễ dàng bỏ túi cho mình thêm một trận thắng. Pha Pentakill của Hope đã chứng minh một ngày thi đấu hoàn hảo của JDG với không một vết xước trong loạt trận này.


MVP ván 2 Kanavi

Với chiến thắng ngày hôm nay, JDG đã có được vị trí của OMG trên BXH, đồng thời tiếp tục bám đuổi gắt gao các "ông lớn" tại LPL.

Viết bình luận