LMHT: Riot Games công bố thông tin chi tiết về “Đại chiến Trung – Hàn” thay thế MSI 2020

Aries1604 14/05/2020 09:16

MỤC LỤC [Hiện]

Do ảnh hưởng nghiêm trọng của dịch bệnh COVID 19, MSI 2020 đã buộc phải hủy bỏ nhằm đảm bảo an toàn cho tất cả mọi người. Để lấp đầy khoảng trống mà MSI để lại, mới đây Riot Games đã chính thức công bố giải đấu “đặc biệt” mang tên Mid-Season Cup. Giải đấu này xuất phát từ ý tưởng của CEO đội tuyển T1 về 1 cuộc đại chiến Hàn - Trung và ngay lập tức nó nhận được sự ủng hộ của phần đông người hâm mộ.

Mid-Season Cup là cuộc tranh tài giữa 2 khu vực LCK và LPL

>> Team Secret chiêu mộ thành công “nhân tố Z” thay thế cho mắt xích yếu nhất của đội

Mid-Season Cup sẽ diễn ra trong khoảng thời gian từ 28/5 đến 31/5 tới đây, bao gồm sự góp mặt của 8 đội tuyển nằm trong top 4 của LCK và LPL. 4 đội tuyển đại diện cho LCK là: nhà vô địch T1, Gen.G, DRX và DAMWON Gaming. Trong khi đó JD Gaming, TOP Esports, Funplus Phoenix, Invictus Gaming sẽ là những cái tên bên phía LPL tham dự giải đấu này.

8 cái tên góp mặt tại giải đấu Mid-Season Cup

Về hình thức tham gia, các đội LCK sẽ thi đấu tại LOL Park trong khi các đội LPL thi đấu tại LPL Shanghai Arena (nhà thi đấu Thượng Hải). Để đảm bảo an toàn cho các vận động viên và người hâm mộ giữa mùa dịch thì giải đấu vẫn sẽ diễn ra mà không có khán giả, Riot cũng đảm bảo về việc các tuyển thủ sẽ được thi đấu ở mức ping ổn định 30-40 ms. Giải đấu có tổng giá trị giải thưởng lên đến 1,2 tỷ VNĐ (600.000USD).

Đại chiến Trung - Hàn hứa hẹn sẽ đem lại nhiều bất ngờ cho khán giả

>> Tham gia dàn xếp tỉ số, đội tuyển LMHT chuyên nghiệp phải nhận án phạt …. “có cũng như không”

Giải đấu Mid-Season Cup sẽ là món ăn tinh thần cực tuyệt vời cho những người hâm mộ của bộ môn LMHT trước khi các giải đấu mùa hè chính thức bắt đầu. Hãy cùng chú ý đón xem giải đấu và cổ vũ cho đội tuyển mà mình yêu thích các bạn nhé !​

Viết bình luận