LMHT: Riot bổ sung 2 bậc xếp hạng mới Sắt đoàn và Đại Cao Thủ cho Tiền Mùa Giải 2019

Hà Ngã Diệp Chi 20/09/2018 14:54

MỤC LỤC [Hiện]

Kết thúc mỗi mùa giải, người chơi sẽ nhận được các phần thưởng là mẫu mắt, trang phục Vinh Quang, khung tải trận tương ứng với mỗi mức rank. Đây được coi là phần thưởng có giá trị nhất đối với tài khoản người chơi sau suốt một năm cày cuốc leo hạng. Tuy nhiên, 8 mùa giải trôi qua, mỗi khi bắt đầu đánh lại 10 trận đấu sau reset rank, các game thủ khó có thể biết được thứ hạng của mình ngoại trừ xong tất cả 10 trận. Hơn nữa, game thủ quá khó để vượt qua khi có tới 5 Bậc trong 1 đoàn.

Do đó, Riot đã đưa ra những thay đổi đầu tiên của Tiền mùa giải 2019 nhắm vào Phân hạng và Bậc xếp hạng để công bằng, minh bạch với các người chơi hơn.

Thay đổi lớn đầu tiên nhắm vào cách tính rank 10 trận đấu phân hạng. Khi kết thúc trận đấu đầu tiên của mùa giải mới, bạn sẽ được một xếp hạng tạm thời. Sau đó, khi thắng sẽ nhận được nhiều điểm hơn, thua không mất điểm. Hoàn thành 10 trận sẽ cộng tổng số điểm có được và nhận mức rank mới.

Thứ hai, Riot bổ sung 2 bậc xếp hạng mới là Sắt đoàn (Iron) và Đại Cao Thủ (Grandmaster). Sắt đoàn sẽ nằm ở dưới Đồng đoàn và Đại Cao Thủ sẽ xếp ở giữa Cao Thủ và Thách Đấu.

LMHT: Riot bổ sung 2 bậc xếp hạng mới Sắt đoàn và Đại Cao Thủ cho Tiền Mùa Giải 2019

Sau khi bổ sung Đoàn mới, chặng đường leo rank sẽ khó hơn rất nhiều, do đó, Riot tiếp tục rút gọn chỉ còn 4 bậc điểm (Đồng IV, Đồng III, Đồng II, Đồng I...) thay vì 5 bậc điểm như trước đây.

Cuối cùng là thay đổi hệ thống hình ảnh biểu tượng của các bậc hạng.

Viết bình luận