LMHT: Phản ứng của fan Trung Quốc sau khi GAM để thua FNC trong trận đấu tie-break

Hà Ngã Diệp Chi 13/10/2017 11:23

Lối chơi cống hiến và phá vỡ meta của GAM còn khiến fan Trung Quốc khá tiếc nuối khi đội phải chia tay với CKTG 2017.

Hôm qua, tie-break giữa GAM vs FNC cũng là trận đấu cuối cùng của GIGABYTE Marines tại giải đấu LMHT Chung kết thế giới 2017. Dù tiếp tục có những lợi thế nhưng may mắn đã không mỉm cười với các chàng trai GAM, họ để thua 1 cách tiếc nuối và chính thức phải chia tay với giải đấu.

Sau thất bại này, không chỉ fan nước nhà đáng buồn mà ngay cả các game thủ tại Trung Quốc cũng tỏ ra khá tiếc nuối. Màn thể hiện của GAM là hết sức thuyết phục trong ngày đầu ra quân, sau trận thắng đầu tiên trước FNC có người còn thốt lên rằng "Tại sao bạn lại không thể yêu mến đội tuyển này cơ chứ". Đủ thấy rằng dù GAM đã thất bại nhưng thành tích xuất sắc trong suốt 5 năm qua GAM đã làm được thật đáng ghi nhận.

LMHT: Phản ứng của fan Trung Quốc sau khi GAM để thua FNC trong trận đấu tie-break

Dưới đây là những status của fan Trung Quốc đăng tải trên mạng xã hội weibo:

- Mong GAM sẽ tham dự CKTG năm sau. Đội đã mang lại cho CKTG mùa 7 rất nhiều điều thú vị. Mọi người đều nói rừng của họ rất giỏi, tui thấy xạ thủ Noway của họ cũng rất xuất sắc.

- GAM Hy vọng CKTG sang năm còn được thấy các cậu. Hy vọng sau mỗi thất bại các cậu không ngừng học tập và trở nên mạnh mẽ hơn. Cố lên! Đáng tiếc sang năm CKTG không còn tổ chức ở Trung Quốc, không thể đi xem trực tiếp được nữa rồi.

- Trận cuối cùng nói thật có quá nhiều sai lầm. Nhưng khoảnh khắc GAM.Noway gục đầu ấy rất xúc động. Đây là một tuyển thủ giỏi. Rất tiếc cho họ, cách chiến thắng chỉ một combat mà thôi. Hẹn sang năm gặp lại, GAM!

LMHT: Phản ứng của fan Trung Quốc sau khi GAM để thua FNC trong trận đấu tie-break

- Mặc dù FNC vào Tứ kết nhưng phải nói rằng GAM là đội đặc biệt nhất. Các cậu đã thu hút được rất nhiều NHM!

- Bầu không khí khi xem trực tiếp rất khác biệt. Nghe BLV nói đây là trận cuối cùng tui không muốn tin, đây làm sao có thể là trận cuối cùng của GAM được. Khi nghe xung quanh hô vang tên Rekless, tôi bỗng nghĩ nếu GAM mới là người chiến thắng thì sẽ như thế nào. Đội tuyển này sẽ làm nên kỳ tích. Dù sao cũng chúc mừng FNC!

- Gửi ngàn <3 tới GAM, đặc biệt là Levi

LMHT: Phản ứng của fan Trung Quốc sau khi GAM để thua FNC trong trận đấu tie-break

- GAM của tôi không vượt qua được vòng bảng, khó chịu quá :'(

- Tiếc cho các người anh em Việt Nam!

- Chúc mừng FNC và cũng chia buồn với GAM! Sau khi trận đấu kết thúc họ vẫn lặng ngồi tại chỗ :(

Còn đâu khoảnh khắc cả hội trường nơi thi đấu fan Trung Quốc nhiệt liệt cổ vũ GAM với "lối chơi 2027"

- Tôi rất thích các người anh em GAM! Cảm thấy họ đã làm được những điều khác biệt trong meta quá chán nản này. Hy vọng họ cảm nhận được sự nhiệt tình của khán giả Vũ Hán. Sang năm cố gắng lên!

Nguồn: SofM - Keep Shining Forever

Viết bình luận