LMHT: Pha Pentakill tuyệt vời của DNK đã chính thức chấm dứt giấc mơ Top 4 của GAM sau 2 ván đấu

Sơn Tùng M-TP 12/08/2018 21:11

MỤC LỤC [Hiện]

Ván 1

Cấm và chọn

Trong 1 trận đấu sinh tử như thế này cũng như phong độ của các tuyển thủ FFQ đang rất cao vì vậy FFQ đã quyết định đưa ra đội hình cực mạnh ở cả khả năng đi đường lẫn giao tranh tổng. Ngoài ra Ryze, Jayce, Varus và Tahm Kench đều là những vị tướng có khả năng giao tranh tổng rất mạnh. Ở bên ngược lại, GAM lựa chọn đội hình không liên quan với nhau mấy với Lulu đường giữa và Xinzhao đi rừng.

Đường dưới của GAM là bộ đôi Xayah – Rakan

GAM đã có khởi đầu không mấy thành công khi trong nỗ lực tạo ra lợi thế của Blazes đã khiến GAM gặp họa thực sự khi để cho Artifact có 2 điểm hạ gục. GAM chuyển hướng tấn công đường trên và tiếp tục là những pha xử lý rất sai lầm khi để Jayce của KingJ có 3 điểm hạ gục, Jayce của KingJ bây giờ mới là người chơi xanh nhất ván đấu này. Đường trên và đường giữa thọt hoàn toàn dẫn đến việc toàn bộ các mục tiêu trên bản đồ của GAM đều bị FFQ dứt điểm trong giây lát. Sau khi có được con Baron ở phút 21, FFQ tổ chức phá hủy cả 3 đường của đối thủ trước khi kết thúc ván đấu với cú Quadrakill của Artifact.

1-0 cho FFQ và GAM giờ không được thua nữa

Highlight ván 1

Ván 2

Cấm và chọn

GAM quyết định sử dụng những vị tướng mà FFQ thi đấu rất tốt ở ván 1 là Ryze và Varus, ngoài ra là những con bài tấn công với Graves và Kennen. Bên phía FFQ, họ tự tin đưa ra 1 đội hình đôi công với các thành viên GAM với các chiêu cuối tầm sử dụng rất xa của Rumble, Ashe và Tahm Kench cực kì mạnh.

DNK trong ván 2 sẽ chơi Gragas trong khi Artifact sử dụng Irelia đường giữa

GAM tận dụng được khả năng đảo đường của Ryze trong tay Blazes để hủy diệt hoàn toàn đường giữa của đối thủ. Trong tình huống cố gắng phá hủy trụ đường giữa của đối thủ, GAM bị 1 pha sử dụng thùng rượu nổ rất đẳng cấp của DNK đẩy 2 thành viên vào trụ và bị quét sạch ngay sau đó. Sau đó FFQ chủ động tận dụng các pha giao tranh góc hẹp để tận dụng tối đa các chiêu cuối của mình. GAM bất lực nhìn đối thủ lấy đi con Baron ở phút 31 trước khi DNK bên phía FFQ có pha Pentakill rất bất ngờ với Gragas trong pha giao tranh đường trên ngay sau đó. Chiến thắng cuối cùng dành cho FFQ với tỉ số 2-0.

Highlight ván 2

Viết bình luận