LMHT: Lịch thi đấu MDCS tuần thứ 7 và trận đấu tâm điểm giữa Ultimate Esports vs GIGABYTE Marines

Mr.Saur 31/07/2017 18:19

MỤC LỤC [Hiện]

Tuần thi đấu thứ 6 của giải đấu Liên Minh Huyền Thoại Mountain Dew Championship Series Mùa Hè 2017 đã kết thúc, đương kim vô địch GIGABYTE Marines thể hiện sự vượt trội trong tuần thi đấu cuối cùng để củng cố vững chắc vị trí số 1 trên bảng xếp hạng và gần như chắc chắn rằng họ đã chắc suất góp mặt trong trận Chung kết.

>>Tin tức Thiện Nữ Mobile hôm nay có gì mới

Xếp ngay ở vị trí thứ 2 vẫn là cái tên quen thuộc không quá bất ngờ Young Generation dưới sự dẫn dắt của HLV Nix Dị Nhân, kết thúc tuần thi đấu với 1 chiến thắng và 1 thất bại trước chính “đại kình địch” GAM, YG có lẽ đã sẵn sàng chấp nhận vị trí thứ 2 ở giai đoạn vòng bảng.

Cuộc đua đến 2 vị trí còn lại hạng 3 và hạng 4 mới là tâm điểm của tuần thi đấu cuối cùng khi nhóm 3 đội tuyển Cantho Cherry, LG Red và Fighters Gaming đã chắc chắn chia nhau những vị trí cuối cùng. Trong khi đó 3 đội tuyển eHUB United, Ultimate Esports, ROG Friends thì đang cùng sở hữu 7 điểm và sẽ phải chiến đấu để giành 2 vị trí duy nhất tiến vào vòng Playoffs.

Lịch thi đấu MDCS mùa hè 2017 tuần thứ 7

Ultimate Esports vs GIGABYTE Marines - Ngày 02/08 - lúc 16:00

Khá khó cho UTM khi phải đối đầu với hạt giống số 1 của giải, hơn nữa GAM đã chắc chân 1 suất trong trận chung kết nên dường như cơ hội của UTM càng mong manh hơn bao giờ hết.

ROG Friends vs Young Generation - Ngày 02/08 – lúc 19:00

Đây là một kèo đấu khá duyên nợ khi 2 đối thủ nặng ký này đã đụng độ nhau khá nhiều từ đầu giải tới giờ và còn quan trọng hơn khi trận đấu quyết định khá lớn về vị trí còn lại trong top4 danh giá. Với UTM, họ sẽ gặp một thử thách cực lớn khi đối thủ của UTM sẽ là đội tuyển đang giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng, tuy nhiên UTM hoàn toàn có thể hi vọng khi GAM đã chắc chắn không thể tuột mất vị trí của mình thì một trận đấu thoải mái hay thử nghiệm các chiến thuật mới cũng là điều mà đương kim vô địch MDCS có thể làm và nếu điều đó xảy ra thì đó hoàn toàn là cơ hội để UTM giành được điểm số quan trọng trong trận đối đầu này.

Ngược lại, RF với việc đã tự dẵm vào chân mình sau khi để thất bại hoàn toàn trước UTM với tỉ số 0-2 ở tuần thi đấu vừa rồi thì việc họ buộc phải thắng trước YG cũng là điều bắt buộc để tiếp tục hi vọng tiến vào vòng Playoffs. Dù có vẻ nan giải nhưng cũng giống như GAM, YG đã không còn quá lo lắng về vị trí của mình nữa thì điều gì cũng có thể xảy ra và chỉ khi kết quả của cả 2 trận đấu này được ngã ngũ chúng ta mới biết được chính xác đội tuyển nào sẽ giành được lợi thế cuối cùng trong cuộc đua vào Top 4.

Viết bình luận