LMHT: Không cần Pawn khi đã có Ucal với Yasuo gánh team, giúp Super KT có chiến thắng trước AFs

Sơn Tùng M-TP 16/07/2018 14:00

MỤC LỤC [Hiện]

Cấm - Chọn

KT Rolster vẫn tiếp tục trung thành với meta xạ thủ - hỗ trợ đường dưới với bộ đôi cover nhau rất tốt là Tahm Kench - Ezreal. KT Rolster cũng lộ rõ ý đồ đánh về cuối trận với Trundle, Cho'Gath và Zoe đường giữa cho Ucal. AFs thì chủ động chọn đội hình giao tranh tổng mạnh ở cấp độ 6 và giữa trận với chủ lực là Yasuo đường dưới và Fizz đường giữa.

Với lối chơi thiên về kiểm soát và chờ cơ hội, hai đội thi đấu khá hòa hoãn và thường xuyên đổi mục tiêu cho nhau. Ở phút 34 khi kt Rolster chủ động ăn Baron và họ đã phải đánh đổi nó bằng 1 đường cùng 4 điểm hạ gục. Với bùa lợi này, kt cũng không thể tạo ra được lợi thế khi họ lại không thể giao tranh lại AFs với khả năng chia cắt đội hình của Gragas và khả năng ép góc của Fizz. Sau pha giao tranh 1 đổi 5 mẫu mực, AFs đã giành chiến thắng trong ván 1.

Đội hình rất khó chịu của AFs

Yasuo của Aiming xứng đáng là MVP của ván đấu

Highlight ván 1

Cấm - Chọn

Thấy được sức mạnh và sự khó chịu của đội hình không xạ thủ cũng như Yasuo của Aiming trong ván 1, kt Rolster đã chọn ngay đội hình không xạ thủ cũng như lấy luôn Yasuo cho Ucal trong ván 2. Với AFs, họ chọn 3/5 vị tướng của kt Rolster đã chọn trong ván 1, bao gồm Tahm Kench, Ezreal, Zoe.

Với ngưỡng sức mạnh đến sớm của Gnar và Yasuo, kt dễ dàng áp đảo Afreeca trong khoảng thời gian đầu cũng như Gragas và đường dưới của kt Rolster đã tạo tiền đề cho Yasuo của Ucal trong ván 2 này. Tưởng như kt Rolster có ván đấu dễ dàng nhưng AFs đã tiếp tục thể hiện khả năng giao tranh tổng cực tốt của mình và xóa bỏ hoàn toàn những lợi thế mà kt đã có. Và trong giai đoạn giằng co nhất, kt tiếp tục mắc sai lầm khi Score trừng phạt hụt Baron và khiến cả đội lâm vào thế khó. Trong tình thế vô cùng khó khăn và đã bị mất tới hai trụ bảo vệ nhà chính, kt là tìm được nguồn ánh sáng cho chiến thắng đến từ Yasuo trong tay Ucal. Anh chàng trẻ tuổi này thực sự đã thăng hoa cùng Yasuo để gánh hết những người đàn anh trên vai và đưa kt Rolster đến với chiến thắng trong ván 2.

Yasuo của Ucal quá xuất sắc

KDA 11/1/9 đã đủ nói lên tầm quan trọng của Ucal

Highlight ván 2

Ván 3

Cấm - Chọn

Trong ván đấu quan trọng này, AFs đã sử dụng lại những vị tướng họ đánh rất tốt ở ván 1 là Gragas, Morgana và Fizz cho Kuro. KT Rolster vẫn chủ động chọn lựa đội hình đánh về cuối game như Gangplank, Trundle, Swain, Varus và khả năng bảo vệ từ Tahm Kench của Mata.

Giống như 2 ván đấu trước, hai đội thi đấu rất cân tài cân sức. Mặc dù Kiin quá mạnh với Darius và khiến Smeb của kt rất khó khăn thì hai đường còn lại, kt lại chiếm được rất nhiều ưu thế, đặc biệt là Swain trong tay Ucal. Chất tướng Darius khiến Kiin rất khó giao tranh và điều này khiến AFs hoàn toàn lép vế trước kt khi Darius liên tục bị những vị tướng khó chịu của kt Rolster thả diều. Mặc dù đã cố gắng lao vào với đội hình giao tranh tổng mạnh của AFs nhưng AFs vẫn gặp phải rào cản đến từ Tahm Kench của Mata. Khi sức mạnh của kt Rolster đã đạt ngưỡng thì AFs hoàn toàn bất lực và ngậm ngùi nhận thất bại trước kt.

Mata đã có ván đấu xuất sắc với vai trò hỗ trợ

Highlight ván 3

Viết bình luận