LMHT: Hủy diệt hiện tượng ADN, PVB kết thúc vòng bảng với vị trí nhất bảng và chỉ để thua 1 trận

Sơn Tùng M-TP 20/08/2018 02:00

MỤC LỤC [Hiện]

Ván 1

Cấm và chọn

Thi đâu với 1 tinh thần thoải mái không có nhiều lo ngại PVB đã không quá khó khăn trong việc lựa chọn đội hình. Naul tự tin chơi Syndra đường giữa, vị tướng không được nhiều người chơi ở thời điểm hiện tại. Bigkoro chọn cho mình vị tướng Swain và đánh cặp với anh là Palette đã khoá vào Shen. Phía bên ADN cặp đôi đường dưới của họ sẽ là Varus và Alistar.

Ở những phút đầu của ván đấu nhận thấy Zeros không còn nhiều máu ở đường trên Sorn đã di chuyển lên hạ gục Zeros mang về chiến công đầu. Tiếp tục sau đó 2 đội thi đấu rất quyết liệt nhưng lợi thế không nghiêng về bên nào cả. Chỉ sau 16 phút thi đấu mà lại có đến 19 điểm hạ gục của ván đấu. Bước ngoặt của ván đấu chỉ được PVB mở ra khi đã bước sang phút 30 của ván đấu. PVB với đội hình hàng tá khống chế đã kiểm soát thành công con Baron. Họ có con Baron và hơn đối thủ tới 2 người thì việc phòng thủ đối với ADN là không thể. ADN đành phải trao ván thi đấu này cho PVB.

Highlight ván 2

Ván 2

Cấm và chọn

Trong ván thi đấu thứ 2 này PVB đã lựa chọn 1 đội hình nhiều khống chế để giao tranh khá nhiều. Còn với ADN họ phản lại PVB bằng cách lựa 1 đội hình thắng đường đối thủ. Họ có Caitlyn tay dài có tầm dùng chiêu xa của Morgana và có khả năng cấu rỉa của Orianna. Người đi rừng của họ sau ván 1 thi đấu Graves rất hay và ván 2 Graves vẫn trong tay của anh.

Với kĩ năng thi đấu của mình Sorn đã có được chiến công đầu 1 lần nữa khi đã có pha outplay rất hay ở đường trên. Ở ván đầu này lợi thế của ADN là vô cùng lớn khi người đi rừng của ADN liên tục gank vào vị trí của Zeros vì anh biết nếu Zeros xanh ở trong ván đấu này thì hậu quả sẽ rất khó lường. Mặc dù đã mất đôi chút lợi thế nhưng với kĩ năng kiểm soát bản đồ của Palette và những pha di chuyển hỗ trợ đồng đội của Naul, PVB đã dần lấy lại lợi thế và nhỉn hơn đối thủ khi ăn được con Baron đầu tiên của ván đấu. Và sau đó là họ ăn được con Baron thứ 2 của ván đấu, PVB càn quét hết đội hình của ADN và tràn thẳng vào lấy đi chiến thắng chung cuộc 2-0 cho PVB

Highlight ván 2

Viết bình luận