LMHT: GAM dễ dàng đánh bại CR 2-0 trong ngày mà Calm xuất hiện đường trên

Sơn Tùng M-TP 21/07/2018 11:50

MỤC LỤC [Hiện]

Ván 1

Calm có màn ra mắt trong màu áo GAM để đối đầu với CR và như mọi khi, anh luôn chơi những vị tướng chống chịu và mở giao tranh là Ornn. Đội hình mà GAM lựa chọn có khả năng tạo ra những pha giao tranh tổng rất mạnh. Với cặp đôi Taliyah và Alistar đường đưới, Yasuo đường giữa và Graves đi rừng trong tay Spot. Với CR lại hướng tới 1 đội hình có khả năng đi đường mạnh mẽ. Với Darius đường trên, Jayce đường giữa và cặp đôi Morgana – Shen đường dưới. Người đi rừng của CR là Heaven lựa chọn Kindred, vị tướng đi rừng rất hot trong khoảng thời gian gần đây.

GAM ra mắt tân binh Calm ở đường trên

Mặc dù cầm bộ đôi có khả năng chạy trốn và khống chế tốt nhưng CR đã mắc phải sai lầm rất lớn ở đường dưới khi không tính toán được chính xác sức mạnh của cặp đôi Taliyah và Alistar. Hệ quả là họ mất trụ đầu từ sớm, trong khi đó Calm thi đấu khá ổn ở đường trên mặc dù bị gank rất nhiều bởi Kindred. Liên tiếp những cái trụ cũng như con rồng giúp GAM tạo ra thế trận trên cơ hoàn toàn đối thủ. Phút 21, GAM tận dụng sức mạnh đội hình để lấy đi con Baron thành công. Với việc Yasuo và Alistar phối hợp quá tốt, GAM sau khi phá hủy 3 đường dễ dàng hạ gục 3 thành viên của CR.

Chiến thắng dành cho Archie và các đồng đội sau 25 phút thi đấu

Ván 2

 Trong khi đó cặp đôi Morgana và Alistar được GAM hướng tới ở đường dưới. Yasuo tiếp tục xuất hiện trong tay Blazes. Trong khi đó, CR tạo ra 1 đội hình phối hợp chiêu cuối khá ổn với Galio đường giữa, Nocturne đi rừng, cùng với Swain và Soraka đường dưới. Đường trên Hari khóa vào Jax ở ván đấu thứ 2.

Calm mang ra Vladimir đường trên để đối đầu với Jax của Hari

Lợi thế đã có cho cả GAM và CR từ ngay cấp độ 2 ở đường dưới khi lợi thế chuyển từ đội này chuyển sang đội kia liên tục bởi cả GAM và CR đều bộc lộ khá nhiều những phút giây lơi là. Trong 10 thành viên ở cả 2 đội, Noway chính là tuyển thủ thi đấu tỉnh táo nhất với rất nhiều cú khóa bóng tối chính xác. Phút 24, sau tình huống đẩy đường dưới không thành với 2 thành viên Heaven và Hari, CR bị mất con Baron ngay sau đó. Điều khó hiểu của CR là mặc dù GAM có bùa lợi Baron, họ vẫn cố gắng lao vào tìm cách giao tranh. . Phút 27, với tổng cộng 59 điểm hạ gục, GAM và CR chính thức kết thúc trận đấu với chiến thắng 2-0 dành cho GAM.

Và với sự không cân sức như vậy, GAM dễ dàng hạ gục từng thành viên CR để kết thúc ván đấu

Viết bình luận