LMHT: FTV Huỳnh Phương khẩu chiến bạn gái Optimus về việc lôi kéo xạ thủ Slayder về SGD

Hà Ngã Diệp Chi 26/03/2018 23:05

MỤC LỤC [Hiện]

Hôm qua (25/3), xạ thủ tài năng của đội tuyển FTV Slayder đã tuyên bố rời đội và gia nhập Sky Gaming Daklak (SGD) cùng Optimus thi đấu VCSB sắp tới. Đây quả là một tin buồn với người hâm mộ FTV khi mất đi anh chàng xạ thủ mẫu mực, nhân tố sáng giá nhất trong màu áo đội tuyển. Bến đỗ mới của Slayder sẽ là một thế lực đáng gờm khi có đầu tàu Optimus cùng nhiều tài năng có thành tích cao trên bảng xếp hạng Thách đấu.

LMHT: FTV Huỳnh Phương khẩu chiến bạn gái Optimus về việc lôi kéo xạ thủ Slayder về SGD

Slayder đã chính thức rời FTV và đầu quân cho SGD cùng Optimus chinh chiến VCSB

 

Tiếp tục là diễn biến tiếp theo của vụ việc, sau khi Optimus lên tiếng thừa nhận việc lôi kéo Slayder về SGD nhưng không hề "ăn cháo đá bát" như cộng đồng đang bàn tán. Dưới bài viết, câu chuyện tiếp tục được đẩy lên cao trào khi bạn gái Optimus - Minh Thùy đưa ra ý kiến cá nhân. Tuy nhiên, do khá bức xúc vì công sức bỏ ra vì đội tuyển "nuôi ong tay áo", Huỳnh Phương và đạo diễn Trần Đức Viễn đã khẩu chiến. "Thử nghĩ xem đang yên đang lành Optimus xin Slayder về trong khi đó Optimus không quen không biết gì Phương liệu Phương có đồng ý không? Đặt là bạn bạn có đồng ý cho 1 đội không quen biết lấy người mình đi không một điều kiện gì không? Slayder là người nói chuyện xin trước và Phương ok rồi Optimus mới gọi cho có lệ chứ chuyện lúc đó xong xuôi rồi", đạo diễn Đức Viễn bức xúc viết.

LMHT: FTV Huỳnh Phương khẩu chiến bạn gái Optimus về việc lôi kéo xạ thủ Slayder về SGD

Câu chuyện chưa dừng lại, khi bạn gái Optimus đưa ra ý kiến rằng: "Vậy anh Phương đồng ý là Slayder có xin phép out team và team SGD có hỏi anh để bàn về chuyển nhượng đúng không? Nếu anh đã đồng ý thì cớ gì lại lên tiếng chỉ trích em nó, nếu cá nhân anh không đồng ý thì bên SGD cũng không có qua mặt anh lấy em nó về làm gì đâu ạ.", Huỳnh Phương bực tức trả lời rằng: "Bây giờ em đang muốn hơn thua đúng không? Ok anh sẽ chiều em. Trong đêm nay thằng Optimus không gọi cho anh thì đứng trách anh nhé."

LMHT: Huỳnh Phương bức xúc nói về việc Slayder về đội Optimus, tâm sự bỏ ra hơn 400 triệu đầu tư cho FTV

Huỳnh Phương (trái) và Trần Đức Viễn (phải) là 2 chủ đầu tư chính của đội tuyển LMHT FapTV

Có vẻ như câu chuyện vẫn chưa dừng lại! Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật chi tiết vụ việc cho các bạn độc giả. Mời các bạn chú ý theo dõi

Viết bình luận