LMHT: Faker quyết liệt kêu gọi fan "bầu cho tôi thêm nào" khi biết mình thua Levi ở phần trăm bình chọn All-Star

Hà Ngã Diệp Chi 12/12/2017 16:00

MỤC LỤC [Hiện]

Trước thềm All-Star 2017, Riot Games đã cho ra mắt video khởi động giải đấu với tuyển tập highlights của các tuyển thủ nhận được nhiều lượt bình chọn nhất tại các khu vực. Bên cạnh đó cũng là bức hình vẽ tuyệt đẹp và fan không khó để nhận ra những cái tên quen thuộc như Faker, Ziv, Sneaky và Levi. Đặc biệt hơn khi Levi, người đi rừng của GAM nhận được lượt bình chọn tham gia All-Star cao nhất so với khu vực. Cụ thể: LCS NA: Sneaky (52.6%) TCL: Frozen (67.8%) Brazil: brTT (61.7%) LCS EU: Rekkles (60.4%) GPL: Levi (96.2%) LCK: Faker (88.7%) LMS: Ziv (66.5%) LPL: Uzi (84.7%).

LMHT: Faker quyết liệt kêu gọi fan

Trong cuộc trò chuyện với kênh SpoTV, 5 Siêu Sao LCK đã trả lời những câu hỏi bên lề về giải đấu All-Star vừa được diễn ra. Đặc biệt, Faker lại nhận được câu hỏi khi mình có phần thua kém Levi ở số lượt bầu chọn.

Q: Tuyển thủ Ambition - Hãy bày tỏ sự biết ơn đến vợ của mình, người đã đi cùng bạn đến CKTG và All-Star đầu tiên lần này, bằng 5 chữ đi?

Ambition:  "Anh yêu em bà xã"

Q: CuVee, Bạn mong đợi điều gì nhất ở All-Star hoặc đất Mỹ?

CuVee: Mọi loại đồ ăn ạ

Q: Faker, bạn đã 2 mùa All-Star liên tiếp có số lượt phần trăm bình chọn nhiều nhất giải, nhưng năm nay lại xếp thứ 2 (Sau Levi 96% khu vực Việt Nam, Faker 88% khu vực LCK) bạn cảm thấy thế nào?

Faker: Bầu cho tôi thêm nào

Video [Vietsub] Cùng trò chuyện đội tuyển Allstar Hàn phần 2

Q: Tuyển thủ PraY và Faker đã 3 năm liền tham dự All-Star cùng nhau, 2 bạn đã trở nên thân thiết chưa?

Faker: Ở All-Star thì tụi em có thân nhưng bỗng nhiên trở về nước thì... cả 2 trở lại thành đối thủ nên ở All-Star cũng có mức độ thân mà tụi em không thể vượt qua được.

PraY: Vì việc thân nhau chỉ bản thân tôi nhận thấy thôi nên có cảm giác tôi đang yêu đơn phương vậy.

Viết bình luận