LMHT: Dyrus, Voyboy, Imaqtpie trở lại thi đấu chuyên nghiệp, gia nhập Super Team phiên bản Bắc Mỹ

Hà Ngã Diệp Chi 02/06/2017 23:57

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây, đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại Echo Fox đã thành lập một đội tuyển Challenger với sự quy tụ của rất nhiều cái tên đình đám. Năm cái tên Michael “Imaqtpie” Santana, Marcus “Dyrus” Hill, William “scarra” Li, Danny “Shiphtur” Le, và Joedat “Voyboy” Esfahani sẽ chính thức trở lại với các giải đấu chuyên nghiệp trong một màu áo mới. Với sự dẫn dắt của Mark “MarkZ” Zimmerman – một analyst rất nổi tiếng của LCS NA, đội tuyển này hứa hẹn sẽ “thống trị” giải đấu hạng 2 của Bắc Mỹ và trở thành một đội tuyển vui vẻ hơn bất cứ đội tuyển nào khác.

“Tôi đã từng nói rằng tôi đã khép lại những chương cuối trong sự nghiệp của mình nhưng giờ đây tôi muốn viết tiếp nó.” Dyrus – người đã giải nghệ cuối năm 2015 cho biết. “Tôi đã bỏ lỡ sự cuồng nhiệt từ khán giả và những cảm xúc của các giải đấu và với việc có sự giúp đỡ của một tổ chức tốt như Echo Fox, tôi có thể tập trung chơi những thứ tôi muốn chơi.”

Ngoài Dyrus, các cái tên còn lại đều là những người rất được hâm mộ tại Bắc Mỹ. Imaqtpie, Scarra và Voyboy là những cựu tuyển thủ LCS và là những streamer nổi tiếng bậc nhất của Liên Minh Huyền Thoại. Theo những thống kê thì thu nhập từ kênh Twitch của Imaqtpie khoảng 2tr $ một năm.

Streamer triệu đô Imaqtpie

Ngoài ra Shiphtur cũng là một streamer rất nổi tiếng trong cộng đồng còn MarkZ là nhà phân tích nổi tiếng trên bàn bình luận tại LCS Bắc Mỹ.

Với sự trở lại đầy mới mẻ này, giám đốc điều hành Jace Hall của Echo Fox cho biết: “Khi những người này chơi, bạn sẽ thấy trình độ của họ không giống bất kỳ một nơi nào khác. Chúng tôi đã nói chuyện với tất cả với mong muốn họ quay lại thi đấu chuyên nghiệp. Đó là những gì họ muốn và người hâm mộ của họ muốn. Những gì chúng tôi đang làm là tạo nên một cái gì đó mới mẻ và thú vị cho thể thao điện tử.”

Không rõ sự thay đổi này có ảnh hưởng như thế nào đến sự nghiệp của năm cái tên kể trên nhưng có một điều chắc chắn rằng, chúng ta sẽ không thấy họ xuất hiện thường xuyên trên các kênh Stream nữa. Họ có thể lên hình ít đi nhưng chắc chắn sẽ không từ bỏ việc stream. Thay vào đó, chúng ta sẽ thấy họ cuối tháng này, tại giải đấu Challenger mùa hè 2017.

Theo Dotesport

Viết bình luận