LMHT: Đây là những gì Longzhu Bdd phát biểu về đối thủ muốn gặp ở trận chung kết LCK

Sơn Tùng M-TP 08/08/2017 20:20

MỤC LỤC [Hiện]

Ngày 6/8 vừa qua, Longzhu Gaming đã đánh bại thuyết phục Samsung GALAXY với tỉ số 2 – 0. Chiến thắng này cũng giúp Longzhu đứng đầu vòng bảng và họ sẽ có một vé đến với trận chung kết củax mùa giải. Trong trận đấu này, GorillA và Bdd đã có những màn thể hiện vô cùng tuyệt vời với Taric và Galio. Và dưới đây là phần phỏng vấn của GorillA và Bdd.

(Tới GorillA) Cảm giác của bạn thế nào khi giành được vị trí thứ nhất?

Tôi đã rất bối rối khi chúng tôi để thua kt Rolster… Nhưng tôi rất vui vì Longzhu đã được vào Playoffs với vị thế đội đứng đầu.

(Tới GorillA) Trong 4 năm qua, bạn luôn có mặt tại các vòng Playoffs.

Tôi đã chiến thắng lần đầu tiên vào năm ngoái. Năm nay tôi sẽ cố gắng để có một kết quả tốt.

(Tới GorillA) Có vẻ như bạn rất lo lắng trong trận đấu hôm nay?

Tôi luôn lo lắng trong các trận đấu. Tôi đã hy vọng Bdd và Cuzz sẽ thi đấu tự tin và không lo lắng vì thực tế họ là các tân binh. Tôi rất vui vì cuối cùng họ đã chơi tốt.

(Tới GorillA) Bạn đã cho họ những lời khuyên phái không? Bạn đã nói gì với họ thế?

Khi đang ngồi trong buống thi đấu, chúng tôi đã nhận được nguốn sức mạnh từ SKT T1 – đội tuyển đã chiến thắng trong trận đấu đầu tiên. Tuy nhiên, Peanut đã muốn chúng tôi thua để không có nhiều điểm tích lũy. Xin lỗi nhé, Peanut!

(Tới GorillA) Tất cả các thành viên của ROX Tigers cũ đếu đã có mặt tại Playoffs đấy.

Các thành viên cũ của ROX Tigers đã phải chia tách nhau. Nhưng tôi rất vui vì cuối cùng tất cả đều đã tìm được thành công. Tôi sẽ phải đợi họ trong trận chung kết.

(Tới Bdd) Bạn cảm thấy thế nào?

Bdd: Rất là vui!!

(Tới Bdd) Bạn có lường trước mình sẽ giành được danh hiệu MVP không?

Thật khó để lường trước được điều này vì cả đội tôi đều thi đấu rất tốt. Nhưng tôi rất vui vì cuối cùng tôi đã giành được danh hiệu này.

(Tới Bdd) Hiện tại bạn đang đứng đầu bảng xếp hạng MVP.

Tôi đã không quan tâm nhiều đến điểm MVP của mình. Tôi rất vui vì mình là người đứng hạng nhất.

(Tới Bdd) Có vẻ như bạn rất cẩn thận trong việc sử dụng chiêu cuối “Siêu hùng giáng thế” trong ván 3 khi sử dụng Galio. Có vẻ như bạn đã nỗ lực hết sức để có được chiến thắng.

Oh Yeah.

(Tới GorillA) Bạn đánh giá thế nào về Bdd?

Tôi đã ở cùng đội với Bdd trong gần một năm qua. Tôi rất vui vì cậu ấy đang phát triển theo hướng một tuyển thủ chuyên nghiệp. Tôi nghĩ Bdd sẽ còn tiến bộ hơn nữa trong tương lai.

(Tới GorillA và Bdd) Có thời điểm nào trong ván 2 các bạn cảm thấy mình chắc chắn sẽ chiến thắng không?

GorillA: Trong giao tranh ở bùa xanh đối thủ khi mà Gragas thu hút toàn bộ sự chú ý của Samsung.

Bdd: Khi mà mọi người còn đang ở cấp 1. Khi trận đấu tiếp diễn thì tôi càng chác chắn vào chiến thắng.

(Tới GorillA) Tại sao đường trên lại chọn Gragas?

Thực tế là Khan chơi rất tốt Gragas và cậu ấy đã dạy tôi chơi vị tướng này khi chúng tôi đánh Xếp hạng cùng nhau. Chúng tôi rất tin tưởng Khan nên đã chọn cho cậu ấy vị tướng này.

(Tới GorillA và Bdd) Bạn muốn thấy đội tuyển nào có mặt trong trận chung kết?

GorillA: Tôi không thực sự quan tâm đến đối thủ nào hay nói chính xác hơn là tôi không nghĩ tới một đội tuyển nào ngoại trừ kt Rolster. Điều này là do chúng tôi mới để thua họ.

Bdd: Tôi muốn được thấy Samsung hoặc Afreeca. SKT và kt được biết đến với khả năng chơi tốt trong các trận đấu lớn. Thành tích trong quá khứ của họ đã thể hiện điều này.

(Tới GorillA và Bdd) Mùa giải đã gần kết thúc rồi, hãy cùng nhìn lại chặng đường đã qua.

Bdd: Còn quá sớm để nói điều gì. Tôi chỉ muốn nói một điều là mùa giải này rất quan trọng với chúng tôi. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức và giành chiến thắng.

GorillA: Đội của chúng tôi đã có nhiều thay đổi so với giải mùa xuân. Tôi thực sự rất vui vì chúng tôi là hạt giống số 1 của vòng Playoffs. Mặc dù đã hoàn thành mục tiêu một cách xuất sắc nhưng chúng tôi sẽ không dừng lại mà sẽ cố gắng đến CKTG và trở về với một kết quả tốt.

(Tới GorillA) Bạn còn lời nào muốn nói với người hâm mộ không?

Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả người hâm mộ đã theo dõi và cổ vũ chúng tôi. Đặc biệt là những người đã trực tiếp đến các sự kiện dù trời rất nóng. Tôi sẽ gặp lại mọi người vào trạn chung kết sắp tới.

Viết bình luận