LMHT: Chia tay HLV Baroibeo, FFQ vẫn có được chiến thắng dễ dàng 2-0 trước “King Slayer” ADN

Sơn Tùng M-TP 03/08/2018 04:00

MỤC LỤC [Hiện]

Cấm chọn

Sorn chọn cho mình được con bài Graves đi rừng và anh ta đánh khá chắc tay vị tướng này. Đường giữa của FFQ đưa Irelia đối đầu với Orianna của Pake. Đường dưới của ADN sẽ cứng cáp hơn rất nhiều so với FFQ khi xạ thủ của FFQ chỉ được chiêu W của Tahm Kench bảo vệ. Nói về đường trên thì 2 người đi đường trên của 2 đội cho mình lần lượt là Darius và Camille kèo đấu này thiên về kèo kĩ năng.

Kit và Sorn lần lượt mất 2 mạng cho FFQ khi vô tình vào rừng đối phương bắt lẻ Venus nhưng lại bị DNK và Artifact cùng với Celebrity quay trở lại trả sát thương. Sau đó ít phút Sorn đã trả lời bằng những bước đi hỗ trợ khá hay giành lại lợi thế cho ADN. Những sau đó hai đội đã giảm nhịp độ trận đấu phải đến 30 phút thi đấu thì bước ngoặt trận đấu đã xảy ra khi ADN vô tình có một pha giao tranh bị lỗ người khi LL bị bắt trước đó. Với lợi thế lớn hơn bao giờ hết FFQ đẩy thẳng nhà ADN và giành cho mình chiến thắng.

Highlight ván 1

Cấm và chọn

Ở ván thi đấu thứ 2 sẽ không có sự thay đổi đội hình nào xảy ra. Và Sorn vẫn chọn cho mình đó là con tướng Graves để thêm phần tự tin. Nói về kèo đấu đường giữa thi chúng ta sẽ thấy 2 người đi đường giữa rất hiếu chiến khi chọn cho mình Camille và Pake của lần lượt Artifact và Pake. Trong kèo đấu này nếu ai tay nhanh hơn thì dễ dàng dành lợi thế. Còn ở đường dưới thì 2 người đi hỗ trợ ván này có lẽ họ muốn bảo kê xạ thủ của mình được bắn tốt nhất.

DNK đã có bước di chuyển rất khôn ngoan từ đầu trận đấu để lên hỗ trợ cho đường trên của mình và họ dễ dàng phối hợp với nhau giành chiến công đầu từ tay yT. Với mạng có được DNK có phần nhỉn hơn Sorn và anh ta liên tục đi hỗ trợ các đường. Với những lợi thế lớn đó DNK đã ăn cho mình được con sứ giả và đẩy ở trụ đường trên.

Như ở ván 1 sau ít phút đầu trận giao tranh thì sau đó là 2 đội đánh cẩn thận có phần hơi thủ của ADN bước ngoặt trận đấu chỉ xảy ra khi mà FFQ rất khôn ngoan lừa ADN phải giao tranh ở hang Baron với mình. Với việc hơn tiền hơn đồ thì dĩ nhiên pha giao tranh chiến thắng dành cho FFQ. Họ có được con Baron và việc gì đến cũng đến họ đẩy thẳng 2 đường trên và giữa ép ADN phải chết trong nhà chính và chiến thắng dành cho FFQ

Highlight ván 2

Viết bình luận