Thầy Giáo Ba cùng dàn streamer SBTC bất ngờ xuất hiện tại Vòng Thăng Hạng VCS 2024: Quyết tâm comeback VCS hay chỉ làm “content”?

Aries1604 06/11/2023 06:52

Vòng Thăng Hạng VCS 2024 ngày càng trở nên hấp dẫn với sự xuất hiện của những gương mặt có tiếng trong làng LMHT Việt.

Vòng Thăng Hạng VCS 2024 tính đến thời điểm hiện tại đang vô cùng nóng với danh sách những đội tuyển và tuyển thủ tham dự. Không chỉ có những tuyển thủ đã có nhiều năm chơi tại VCS, tại Vòng Thăng Hạng năm nay còn vừa chào đón sự quay trở lại của một trong những xạ thủ hàng đầu Việt Nam – Noway trong màu áo Rainbow Warriors.

Vòng Thăng Hạng sẽ chọn ra 2 cái tên sẽ cùng 6 đội tuyển có thành tích cao nhất tại VCS 2023 Hoàng Hôn để tham dự mùa giải 2024, vì thế sự cạnh tranh cũng là rất gay gắt. Các đội tuyển đều rất quyết tâm khi chiêu mộ những tuyển thủ có “số má” với mục tiêu được chơi tại giải đấu LMHT cao nhất Việt Nam.

Noway comeback trong màu áo Rainbow Warriors thi đấu tại Vòng Thăng Hạng VCS 2024
Noway comeback trong màu áo Rainbow Warriors thi đấu tại Vòng Thăng Hạng VCS 2024

Mới đây, trên LOL fandom vừa cập nhật danh sách tuyển thủ tham dự Vòng Thăng Hạng của đội tuyển Jack Joker Esports. NHM không khỏi ngỡ ngàng khi nhìn vào những cái tên góp mặt trong đội tuyển này khi họ đều là những tuyển thủ đã giải nghệ.

Thầy Giáo Ba cùng dàn streamer SBTC gồm Potm, Petland, Celebrity sẽ tranh tài với những người đàn em tại Vòng Thăng Hạng VCS 2024. Cái tên còn lại được để ở vị trí hỗ trợ là Divkid – cựu xạ thủ của GAM Esports. Nhìn vào line up của Jack Joker Esports thì rất nhiều người nhận định là đội tuyển này đăng kí cho vui với mục đích tạo “content” cũng như lấy view cho giải bởi lẽ tất cả đều đã qua thời kì đỉnh cao phong độ và rất khó để cạnh tranh với lớp trẻ bây giờ.

Line up của Jack Joker Esports đều là những streamer
Line up của Jack Joker Esports đều là những streamer

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận