LMHT: Chi tiết bộ kỹ năng của Kai’Sa - vị tướng 140 của LMHT, tàng hình lả lướt hơn cả Yasuo

Hà Ngã Diệp Chi 21/02/2018 08:50

Ngay trong tối ngày 20/2 theo giờ Việt Nam, vị tướng 140 Kai'Sa của Liên Minh Huyền Thoại đã chính thức được ra mắt. Với loạt các hình ảnh đẹp mắt khiến cộng đồng game thủ đã đưa ra những lời đồn đoán về bộ kỹ năng của cô nàng mới gia nhập Đấu trường công lý. Cuối cùng, Riot Games đã chính thức công bố chi tiết bộ kỹ năng của Kai'Sa - Xạ thủ đến từ Hư Không.

CỐT TRUYỆN:

"Kai'Sa đã quyết định trở thành kẻ săn mồi để tồn tại. Bị mắc kẹt trong nhiều năm, Kai'Sa đã chịu đựng nhờ có ý chí sắt đá và lớp da ký sinh được hình thành từ một sinh vật Hư Không. Nhưng bây giờ, đứa con của Hư Không đã trở thành một thợ săn đầu bảng giữa hai thế giới: Nơi đã sinh ra cô ấy và nơi đã hình thành cô ấy."

Tổng quan về Kai'Sa - Xạ thủ đến từ Hư Không

NỘI TẠI: Vỏ Bọc Cộng Sinh

Vết Thương Ăn Mòn: Đòn đánh của Kai’Sa đánh dấu Điện Dịch lên kẻ địch, gây thêm sát thương phép tăng dần. Sau vài đòn đánh liên tiếp, Điện Dịch phát nổ, sốc sát thương dựa trên máu đã mất của mục tiêu.

Hiệu ứng bất động của đồng minh gần đó cũng đánh dấu Điện Dịch.

Chỉ Số Thích Nghi: Vỏ bọc của Kai’Sa thích nghi theo phong cách tấn công của cô, tiến hóa các kỹ năng dựa trên chỉ số nhận được từ trang bị và cấp độ.

Q: Cơn Mưa Icathia

Kai’Sa tung ra một loạt tên năng lượng phân phối đều lên các kẻ địch gần đó. Nhiều tên năng lượng trúng cùng một mục tiêu sẽ gây ít đi sát thương một chút so với tên năng lượng đầu tiên.

Hiệu ứng bất động của đồng minh gần đó đánh dấu Điện Dịch.

Chỉ Số Thích Nghi: Khi có đủ Sức mạnh Công kích cộng thêm, số tên năng lượng của Cơn Mưa Icathia tăng mạnh.

W: Tia Truy Kích

Kai’Sa bắn ra một chùm năng lượng Hư Không, làm lộ diện kẻ địch đầu tiên trúng phải, gây sát thương phép và đặt cộng dồn Điện Dịch.

Chỉ Số Thích Nghi: Khi có đủ Sức mạnh Phép thuật, Tia Truy Kích gây thêm sát thương và hoàn lại một phần hồi chiêu nếu trúng tướng.

E: Tích Tụ Năng Lượng

Kai’Sa vận sức, tăng tốc độ di chuyển trong thoáng chốc nhưng mất khả năng tấn công. Sau khi vận sức xong, Kai’Sa được tăng tốc độ đánh trong vài giây.

Đòn đánh giảm hồi chiêu của Tích Tụ Năng Lượng.

Chỉ Số Thích Nghi: Khi có đủ Tốc độ Đánh cộng thêm, Tích Tụ Năng Lượng giúp Kai’Sa vô hình trong thoáng chốc khi vận sức.

R: Bản Năng Sát Thủ

Kai’Sa lướt cực nhanh ở tầm cực xa tới một địa điểm gần tướng địch bị đánh dấu Điện Dịch và nhận được một lá chắn trong chốc lát.

Có thể thấy được, mặc dù là một vị tướng Xạ Thủ nhưng Kai’Sa lại có xu hướng tấn công rất mạnh mẽ và có một kĩ năng áp sát đối thủ từ tầm rất xa (có thể là chiêu cuối), cùng với đó là khả năng tàng hình và dồn sát thương bằng những đòn đánh tay với tốc độ cao.

Lối chơi của Kai’Sa

Teaser của Kai'Sa

LMHT: Chi tiết bộ kỹ năng của Kai'Sa - vị tướng 140 của LMHT, tàng hình lả lướt hơn cả Yasuo

Kai'Sa - Trang phục mặc định

Trang phục đi kèm tạm dịch: Kai'Sa Tối Thượng

Viết bình luận