LMHT: Cao tay hơn Tinikun ở cấm chọn cũng như chiến thuật, thầy giáo Ba giúp FFQ hủy diệt GAM chỉ trong 2 ván đấu

Sơn Tùng M-TP 27/07/2018 23:00

MỤC LỤC [Hiện]

Ván 1

GAM đưa ra đội hình mở giao tranh tầm xa cũng như có khả năng khống chế cứng như Ashe trong tay Noway, ba vị tướng ở các vị trí chủ chốt của GAM lựa chọn còn có khả năng khép góc vô cùng khó chịu với Gnar, Trundle và Swain. Archie khóa cho mình Soraka để có khả năng bơm máu tốt hơn. Bất  ngờ bên phía đội hình FFQ là sự xuất hiện của Venus trong vai trò hỗ trợ của FFQ. FFQ họ hướng tới những vị tướng đi đường mạnh với Jayce đường trên, Ryze đường giữa và cặp đôi Ezreal – Gragas đường dưới. Người đi rừng của FFQ là DNK lựa chọn Kindred.

Bất ngờ nhất là sự xuất hiện của Venus trong vai trò hỗ trợ của FFQ

Việc Soraka quá yếu khiến Archie gần như bất lực khi không thể kiểm soát bản đồ nhiều hơn khi mà FFQ rất thông minh khi bắt bớ vào Soraka của Archie liên tục trong các tình huống giao tranh đầu tiên. Ở đường giữa Artifact hoàn toàn trên cơ đối thủ với chất tướng tốt hơn đã giúp DNK dễ dàng can thiệp vào các đường cánh và giúp cho KingJ và Celebrity có giai đoạn đầu và giữa trận đấu an toàn hơn. Sau tình huống ép giao tranh ở đường giữa ở phút 21, FFQ bất ngờ tiến ra để ăn con Baron đầu tiên trong ván đấu khi GAM không có động thái đáp trả nào.

Với con Baron và đội hình có rất nhiều sát thương vật lý, cùng đó là 2 rồng đất, FFQ đẩy bay đường giữa và đường dưới của GAM. GAM không thể làm gì hơn nên quyết định mở giao tranh nhưng bị đối thủ phản kháng lại quá mạnh. Thừa thắng xông lên, FFQ kết thúc ván 1 trước sự bất lực của thành viên GAM.

1-0 cho FFQ

Ván 2

Lại là đội hình tầm xa cũng như có khả năng khống chế để dồn chết 1 mục tiêu, GAM với Ryze và Tahm Kench. Noway khóa vào Kai’sa trong khi Blazes cầm Irelia để đi đường với Yasuo tới từ Artifact - vị tướng mà người chơi đường giữa của FFQ chơi rất tốt. Trong khi đó FFQ với Yasuo có những vị tướng có khả năng hất tung nhiều người với Gragas và Braum, thậm chí là Gnar.

Người đi rừng Spot có cho mình Trundle lần thứ 2

Cả GAM và FFQ trình diễn rất nhiều kĩ năng cá nhân tới từ tất cả các người chơi khi đội hình của cả 2 đều là đội hình đánh đôi công với nhau. Lội thế có phần nghiêng cho GAM khi họ đạt được mục đích tạo khoảng trống cho Noway được chơi nhưng họ mắc phải rất nhiều sai lầm trong các pha giao tranh tổng quyết định. Sau khi có được con Baron ở phút 27, GAM đi vào 1 khu vực rất nhiều tường và để cho Gnar khổng lồ của KingJ dùng chiêu cuối đẹp mắt. Noway bốc hơi nhanh chóng khi bị Yasuo của Artifact áp sát, sau đó là quét sạch cho FFQ mặc dù họ đang gặp rất nhiều bất lợi trước đó. Triple kill cho Yasuo, cơ hội mở ra cho FFQ trong ván 2.

FFQ tiến thẳng vào đường giữa để có cho mình 1 đường kèm với đó là 1 trụ bảo vệ nhà chính. GAM sau khi hồi sinh quyết định đẩy lao lên và hạ gục 2 thành viên FFQ. Họ lấy được đường trên của đối thủ nhưng sau đó phải bỏ lại tới 2 thành viên. FFQ tiếp tục tiến thẳng đường giữa ngay sau đó với lợi thế lính siêu cấp, cùng với đó là cú dịch chuyển vào con lính bị trụ đánh, FFQ phá hủy nốt trụ còn lại của GAM và giành chiến thắng ngay sau đó với tỉ số chung cuộc 2-0.

Chiến thắng 2-0 chung cuộc dành cho FFQ

Highlight ván đấu

Viết bình luận