Liên Minh Huyền Thoại sắp có thêm rất nhiều nhà tài trợ nhờ chức năng mới

HNAQ 28/05/2020 08:35

MỤC LỤC [Hiện]

Sắp tới đây, người xem Liên Minh Huyền Thoại sẽ rất ngạc nhiên khi những lá cờ trong bản đồ Summoner's Rift sẽ hiện lên những logo của các thương hiệu lớn. Điều đó đồng nghĩa với việc LMHT sắp sửa có rất nhiều nhà tài trợ. Riot vừa công bố kế hoạch bán các Rift Area Banner (Lá cờ) để các giải đấu có thể hiển thị các thương hiệu quảng cáo cho người xem esports tại nhà. Tức là bạn sẽ thấy được những biển quảng cáo giống như đang xem một trận bóng đá hay một trận bóng chuyền vậy.

Xem thêm: Vừa đổi tên, cựu vô địch VCS công bố luôn line up HLV cực khủng

Theo như Riot Games thì nó sẽ bắt đầu có ở Summer Split trong mùa hè này. Các fan hâm mộ theo dõi stream esports Liên Minh Huyền Thoại sẽ thấy nhiều thương hiệu esports trực tiếp trên Summoner Rift trong tương lai. Summer Split sẽ bắt đầu từ 13 tháng 6, vậy nên các biển quảng cáo tài trợ cũng sẽ được đưa vào trong quãng thời gian này. Có một điểm đặc biệt là các tuyển thủ chuyên nghiệp vẫn thấy map Summoner’s Rift bình thường mà không có cờ của nhà tài trợ. điều này được giải thích là để các tuyển thủ không bị phân tâm bởi các lá cờ này khi thi đấu. Arena Banner sẽ chỉ hiện ra đói với các người xem game trên màn ảnh nhỏ.

Vậy là MasterCard sẽ là nhà tài trợ đầu tiên của giải đấu Summer Split. Ngoài ra chúng ta có thể mong chờ rằng những hình ảnh thương hiệu của Việt Nam xuất hiện ở các giải đấu trong khu vực. Khi đó các thương hiệu cũng dễ dàng có những hướng phát triển mới khi đồng hành cũng những game thủ tại Liên Minh Huyền Thoại. Chúng tôi sẽ cập nhật thêm những thông tin mới khi những bảng quảng cáo này được ra mắt.

Viết bình luận