Leeds United hợp tác với NiP để khởi động dự án FIFA team tại ePremier League

break 03/12/2020 16:01

MỤC LỤC [Hiện]

Theo đó thì ePremier League là một giải đấu thể thao điện tử FIFA dành riêng cho các câu lạc bộ bóng đá đang tranh tài tại giải đấu số 1 xứ sở sương mù. Và sau khi giành cho mình suất thăng hạng trong mùa giải 2020/2021, Leeds United đã có những động thái gia nhập vào môn thể thao điện tử này.

Cụ thể, họ quyết định hợp tác với NiP, tổ chức hiện đang sở hữu một player FIFA chuyên nghiệp là Olle ‘Ollelito’ Arbin – người chơi đến từ Thụy Điển vừa gia nhập NiP vào đầu tháng 2 năm nay.

Được xác nhận sẽ có mùa thứ 3 vào ngày 26/11 vừa qua, ePremier League có tổng giải thưởng trị giá 40,000 bảng. Các game thủ sẽ đại diện cho các câu lạc bộ tại của Premier League và sẽ thi đấu trên PS4 và Xbox One.

Giám đốc điều hành Paul Bell của Leeds United cho biết: “Việc thăng hạng lên Premier League đã mang lại cho câu lạc bộ một số cơ hội tuyệt vời. Việc tham gia vào ePremier League là cơ hội mới nhất để câu lạc bộ phát triển và gây ấn tượng với người hâm mộ.

Bắt đầu khởi tranh vào tháng 1 năm 2021, ePremier League sẽ tiến hành các trận đấu vòng loại trước khi bước vào vòng chung kết. Vòng chung kết theo dự kiến sẽ được tường thuật trực tiếp trên Sky Sports, các kênh của Premier League và trên nền tảng Twitch.

Trong mùa giải thứ hai của giải đấu, Watford đã giành chiến thắng với Tom ‘Hashtag Tom’ Leese. Bournemouth, Chelsea và Liverpool là các đội lọt vào top 4 còn lại.

Viết bình luận