Giải đấu FIFAe NATIONS 2022 khép lại với chiến thắng nghẹt thở của Nguyễn Thanh Bình.

Dr. Eddie 29/04/2022 17:27

Giải đấu FIFAa NATIONS 2022 tháng 4 đã kết thúc với những game đấu mãn nhãn và kết quả hoàn toàn thuyết phục người hâm mộ.

Phải cần tới loạt penalty cân não, hai tuyển thủ Phạm Việt Tùng và Nguyễn Thanh Bình mới phân định được thắng thua ở trận chung kết. Tại vòng bảng, hai VĐV đã có phong độ cực ấn tượng. Nguyễn Thanh Bình có hiệu số 8 - 1 với đối thủ của mình còn bên phía Nguyễn Thanh Bình là 9 - 2. Phong độ này đã được hai VĐV duy trì xuyên suốt qua các vòng đấu Tứ kết và Bán kết.


Trận chung kết FIFAe NATIONS 2022 phải tìm tới loạt penalty cân não để quyết định thắng thua

Trận chung kết đã kết thúc với tỉ số hoà 2-2 cùng những pha bóng đỉnh cao. Một game đấu chung kết quá cân tài cân sức, phải đưa tới loạt sút luân lưu đầy may rủi để có thể định đoạt được chiến thắng và Nguyễn Thanh Bình đã chứng tỏ mình có một cái đầu lạnh với tỉ số 4-3 trên loạt penalty.

Tại FIFAe NATIONS 2022, chúng ta đã có 35 VĐV xuất sắc và nổi trội trong đó là 8 VĐV top đầu sẽ đại diện đội tuyển quốc gia tham gia tranh tài tại vòng loại giải thế giới trong thời gian tới.


FIFAe NATIONS 2022 là giải đấu được tổ chức theo tiêu chuẩn quốc tế.

“Quá mãn nhãn, quá xứng đáng, quá nghẹt thở. FIFAe NATIONS 2022 đưa người xem đi hết các cung bậc cảm xúc khác nhau…” - bình luận viên Xuân Anh chia sẻ sau khi đồng hành cùng FIFAe NATIONS 2022.

Ngoài hai cái tên trong trận chung kết, các VĐV như Lê Hồng Quyết, Lê Minh Quang, Nguyễn Minh Thắng, Ngô Thế Thành, Nguyễn Minh Nhựt và Ngô Quang Vũ rất nổi bật trong vòng chung kết. Có lẽ giải đấu FIFAe NATIONS 2022 sẽ là một bước đệm tốt để cộng đồng FIFA 2022 phát triển lâu dài và có chiều sâu hơn trong thời gian tới. Tại giải đấu FIFAe NATIONS 2022 vừa rồi, BTC đã phải tăng số lượng VĐV tham dự và thay đổi thể thức cho phù hợp với các VĐV. Điều này chứng tỏ rằng FIFA 2022 vẫn có sức hút cực lớn tới các game thủ trong cộng đồng.

35 VĐV đã để lại ấn tượng trong lòng người hâm mộ với lối chơi và kỹ thuật riêng của mình. Ở FIFAe NATIONS 2022, họ đã có nhiều pha bóng đẹp mắt, tạo ra những trận đấu nghẹt thở nhưng vẫn chưa thể chạm vào chức vô địch. Hy vọng ở các giải đấu tiếp theo, các VĐV của chúng ta sẽ tiếp tục phát huy được phong độ của mình hơn nữa.

FIFAe NATIONS 2022 được tổ chức bởi VFF, VIRESA và eSports TV với tổng giải thưởng 48.000.000 VNĐ chính thức khép lại. Một lần nữa xin chúc mừng Nguyễn Thanh Bình cho chức vô địch FIFAe NATIONS 2022.

Viết bình luận