Khoảnh khắc SEA Games 31, MC Minh Nghi bật khóc ĐT LMHT: Tốc Chiến Việt Nam giành huy chương Vàng đầu tiên cho nội dung Esports

Quách Việt Hưng 15/05/2022 23:39

Tấm huy chương Vàng đầu tiên của Đoàn Thể Thao Điện Tử Việt Nam mang rất nhiều ý nghĩa đối với cộng đồng nước nhà và nữ MC của LMHT: Tốc Chiến đã không nén được xúc động cho thời khắc lịch sử này.

Trong kì SEA Games 31 diễn ra tại Việt Nam lần này, thể thao điện tử đã chính thử trở thành bộ môn thi đấu có huy chương. Điều này mang lại sự phấn khích rất lớn cho cộng đồng game thủ nước nhà.


Khoảnh khắc tuyển Việt Nam giành HCV bộ môn LMHT: Tốc Chiến.

Và vừa mới đây, sau nhiều ngày thi đấu căng thẳng thì đội tuyển LMHT: Tốc Chiến của chúng ta đã xuất sắc giành chiến thắng trước đội tuyển Thái Lan tại trận Chung kết, qua đó lên ngôi vô địch SEA Games 31.

SEA Games 31 chắc chắn sẽ là một hành trình đáng nhớ đối với tuyển Việt Nam, không chỉ là "món lẩu Thái" 3-0 mà điều đặc biệt còn nằm ở việc chúng ta áp đảo hoàn toàn so với phần còn lại của kỳ Đại hội Thể thao Đông Nam Á với chuỗi thắng lợi tuyệt đối mà không để thua bất cứ ván đấu nào.


Đây cũng là một cột mốc lịch sử bởi trước khi bộ môn LMHT: Tốc Chiến với nòng cốt là Team Flash bước lên ngôi vị cao nhất, đội tuyển FIFA Online 4 của chúng ta đã gục ngã một cách đầy đáng tiếc trước chính người Thái và buộc phải nhận về huy chương Bạc. Cũng chính vì thế mà cộng đồng game thủ Việt đã có những giây phút vỡ oà sung sướng khi chứng kiến giây phút đăng quang đầy thiêng liêng này.






MC Minh Nghi bật khóc ngay trên sóng truyền hình trực tiếp. (Ảnh: Kỳ Duyên.)

Thậm chí, MC Minh Nghi, người gắn bó với LMHT: Tốc Chiến từ những ngày đầu tiên tại Việt Nam, còn không kìm ném được cảm xúc mà bật khóc ngay trên sóng truyền hình trực tiếp. Với thâm niên gắn bó với "ngành công nghiệp" này, nữ MC sinh năm 1996 chính là một trong những hiểu rõ giá trị và những ý nghĩa lớn lao mà tấm HCV mang lại, hơn thế đây lại còn là tấm HCV đầu tiên mà cộng đồng Esports nước nhà giành được.

Chính vì lẽ đó, khoảnh khắc nữ MC Minh Nghi nở nụ cười “chan hòa nước mắt” trên sóng trực tiếp cũng trở thành một hình ảnh vô cùng ấn tượng tại kỳ SEA Games năm nay.

Viết bình luận