Tây Du Béo VNG tựa game idle thẻ tướng sắp ra mắt

truongvantai 15/07/2024 21:56

Tây Du Béo VNG là tựa game idle thẻ tướng dựa trên cốt truyện kinh điển Tây Du Ký, được NPH VNGGames phát hành độc quyền tại Việt Nam.

MỤC LỤC [Hiện]

Tham gia vào Tây Du Béo VNG, bạn sẽ hóa thân thành một thư sinh béo đang trên con đường vượt qua 81 kiếp nạn để thỉnh chân kinh. Bạn sẽ chiêu mộ các vị tướng, xây dựng đội hình và đến chiến đấu với các yêu quái lớn nhỏ.

Người chơi sẽ gặp lại những nhân vật quen thuộc như Tôn Ngộ Không, Đường Tăng, Trư Bát Giới, Na Tra, Hồng Hài Nhi, Ngưu Ma Vương,... và khám phá các địa danh nổi tiếng như Thiên Cung, Linh Sơn, Tam Giới,...

Tây Du Béo VNG

Tây Du Béo VNG mang đến cho bạn trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ với đồ họa chibi ngộ nghĩnh, tạo hình nhân vật béo ú đầy hài hước, cùng hệ thống gameplay idle nhẹ nhàng. Cho bạn khám phá thế giới Tây Du Ký đầy màu sắc và tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời.

Game mang đến hệ thống tướng phong phú và đa dạng, được chia thành 4 loại :Chiến Sĩ; Thích Khách; Hỗ Trợ; Phòng Thủ và 5 hệ: Lôi;  Phong; Thủy; Hỏa; Thổ. Đội hình đấu tướng ra trận tối đa 5 tướng kèm 1 nhân vật chính, nâng cấp nhân vật chính để tăng các chỉ số cho toàn đội và mở giới hạn nâng cấp các tướng khác. Người chơi cần sắp xếp đội hình ra trận theo chiến thuật để đảm bảo nhận được các loại buff sức mạnh khác nhau.

Tây Du Béo VNG

Bên cạnh các tính năng mạnh hóa cơ bản như tăng cấp tướng, tăng bậc, tăng sao, game còn cung cấp tính năng Thần Binh và Lệnh Bài, giúp bổ sung thêm kỹ năng phụ cho tướng. Hệ thống Linh Sủng, Trận Pháp, Pháp Bảo cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tăng cường sức mạnh cho đội hình.

Với cơ chế rảnh tay, người chơi có thể tự động vượt ải và nhận vật phẩm ngay cả khi offline. Khi vượt ải chính tuyến hoặc hoàn thành nhiệm vụ, bạn sẽ nhận được hồ lô thần với 5 cấp độ: Lục, Lam, Tím, Cam, Đỏ. Mở mỗi loại hồ lô sẽ có cơ hội nhận được vật phẩm tương ứng, trong đó có khả năng nhận được tướng Đỏ giá trị.

Tây Du Béo VNG

Tham gia vào chuỗi tính năng PK như PVP, PVE, leo tháp, đánh Boss, PVP liên server để thu thập nguyên liệu và tài nguyên nâng cấp trang bị, mạnh hóa nhân vật. Các hoạt động này diễn ra tại những địa danh quen thuộc như Đại Náo Thiên Cung, Bí Cảnh Ngũ Hành, Khai Khoáng Linh Sơn,...

Tây Du Béo VNG

Khi gia nhập Tiên Môn, bạn có thể thực hiện nhiệm vụ để nhận nguyên liệu tăng cấp kỹ năng phái. Tham gia Tiên Môn Chiến cùng người chơi khác để nhận điểm đổi vật phẩm giá trị tại Tiệm Tông Môn. Các tính năng PVP cho người chơi so trình về sức mạnh, đấu trí trong các hoạt động chiến lược công thành, chiếm thành để mang lại vinh quang cho Tiên Môn của mình.

Để biết thêm các tính năng và hoạt động khác, người chơi có thể theo dõi tại fanpage "Tây Du Béo - VNG". Hiện tại, người chơi có thể đăng ký trước trên cửa hàng Google Play và App Store.

Viết bình luận