Hậu Á quân CKTG 2022, Faker dẫn dắt đàn em T1 càn quét rank…Bạc trong VALORANT

June 25/11/2022 16:19

Năm ngôi sao lớn của LMHT Hàn Quốc đã cảm nhận được sự ganh đua khốc liệt trong tựa game FPS đầu tiên và duy nhất của Riot.

Không cần phải bàn cãi về khả năng chơi game thiên phú, bẩm sinh của tuyển thủ vĩ đại nhất lịch sử LMHT. Và với những ai còn nghi ngờ, bạn có thể giới thiệu với họ buổi livestream Faker “show trình” VALORANT cùng những tuyển thủ T1 cách đây ít hôm. Faker – vừa giành Á quân LCK, Mid-Season Invitational (MSI) và Chung kết Thế giới 2022 – đã thể hiện kỹ năng chơi game FPS cùng Keria, Gumayusi, Zeus và Oner trong hai trận đấu VALORANT. Họ đã cùng nhau trải qua hai màn so tài trên hai bản đồ Haven và Ascent.

Ngoại trừ Faker thì cả bốn người còn lại đều đã livestream nội dung này. Trong trận đầu, Faker đã chơi Sova trong khi Keria làm nhiệm vụ smoke còn Gumayusi chọn Sage. Zeus là người chơi “hổ báo” nhất team với Jett. Dù vậy thì Faker đã không có được màn thể hiện tốt nhất trên Haven do chỉ có K/D 5/10. Nhưng chừng đó chưa đủ ngăn bước tuyển thủ đã ba lần lên đỉnh cao nhất của LMHT chuyên nghiệp. Faker quay lại mạnh mẽ ở map 2 và sắm vai nhân tố gánh kèo. Dù cả hai trận tổ đội T1 đều thua nhưng Faker thu về K/D 13/14 và chỉ thua sút so với Zeus mà thôi. Đáng tiếc là họ cũng để thua trong tình huống 3v1 trước khi kết thúc buổi stream.

Nói thêm về map 2, Faker được trao cho Phoenix và nhờ vậy mà đã chơi tốt hơn rất nhiều. Dù đã cố gắng nhưng rõ ràng là những tuyển thủ LMHT vẫn chưa thể sớm chuyển sang…thi đấu VALORANT trong tương lai gần được. Họ chỉ đang chơi vui ở khoảng rank Bạc trong Đấu Xếp Hạng mà thôi. Tuy nhiên, khán giả đã có thêm góc nhìn, tham khảo về cảm quan, thính nhạy cũng như khiếu chơi game bắn súng của các tuyển thủ T1. Đây cũng được coi là một kỷ niệm khó quên của các thành viên trong bối cảnh Faker vẫn chưa định đoạt tương lai đi hay ở lại T1 mùa giải 2023.

Viết bình luận