Giải thích cơ chế hoạt động của hệ thống Tradeup trong CS:GO; cách để nhận được đồ Factory New!

Dr. Eddie 13/01/2022 08:57

Tradeup là một công cụ tuyệt vời để có được những skin mới trong CS:GO miễn là bạn hiểu cách hoạt động của chúng và bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn về cách mà hệ thống này hoạt động.

Mở hòm hoặc được drop khi rank up không phải là cách duy nhất để bạn có được skin vũ khí giá trị trong CS:GO, tất nhiên chúng ta không nói đến việc móc hầu bao ra mua chúng trên Steam Market hay các nền tảng bên ngoài Steam. Thay vào đó, bạn hoàn có thể sử dụng hệ thống Tradeup dù mang đầy rủi ro nhưng nếu may mắn, nó sẽ mở ra cơ hội sở hữu skin trong mơ của bạn.

Nhưng các quy tắc của hệ thống này có thể không đơn giản như những gì bạn có thể đọc trong phần hướng dẫn. Nếu bạn đang muốn thử trải nghiệm cảm giác hồi hộp chờ đợi khi tradeup hoặc dọn sạch "rác" trong inventory sau Operation Riptide bài viết này sẽ giúp bạn hiểu chính xác những gì bạn đang làm. Đây là tất cả những gì bạn cần biết về cơ chế Tradeup skin súng trong CS:GO.

MỤC LỤC [Hiện]

Về cơ bản, Tradeup trong CS:GO hoạt động như sau: Người chơi chọn vũ khí từ inventory của họ và chọn vào phần "Use With Trade Up Contract". Thao tác này sẽ mở ra một menu mới với tất cả skin của người chơi ở bên trái và phần để tradeup ở bên phải. Từ đó, chọn 10 skin súng cùng độ hiếm mà bạn muốn sử dụng để tradeup. Sau khi xác nhận lựa chọn của họ, trò chơi sẽ loại bỏ các skin đó ra khỏi inventory của người chơi và đổi sang một skin khác có độ hiếm cao hơn.

Skin mà bạn nhận về sẽ được xác định dựa trên các skin mà bạn đã dùng để tradeup. Nếu tất cả các skin súng này đều nằm chung trong một collection, thành quả sẽ là vũ khí có độ hiếm cao hơn từ chính collection đó.  Nếu bạn chọn 5 skin từ một collection và 5 skin từ collection khác, bạn có 50/50 cơ hội nhận được vũ khí mới từ một trong hai collection đó.

Ví dụ: giả sử bạn chọn 5 skin Riptide Blue của 2021 Dust 2 collection và 5 của 2021 Mirage. Bạn sẽ có cơ hội ngang nhau để nhận được một trong những vũ khí sau: M4A4 | Red DDPAT, MAC-10 | Case Hardened, USP-S | Orange Anolis, XM1014 | Elegant Vines, AUG | Sand Storm hoặc Glock-18 | Pink DDPAT. Đó là một loạt kết quả khá rộng, với một số skin đắt tiền và một số skin rẻ hơn được đưa vào làm phần thưởng tiềm năng.

Skin bạn sử dụng cho Tradeup sẽ là yếu tố quan trọng nhất khi quyết định đến skin bạn nhận được. Tương tự với đó, giá trị hao mòn hay nói cách khác là độ xước của skin mới sẽ dựa trên chỉ số trung bình từ độ xước của 10 skin bạn đã sử dụng.

Ví dụ: nếu bạn sử dụng 10 skin Battle-Scarred Pink để tradeup, bạn sẽ nhận về phần thưởng Red với độ xước là Battle-Scarred. Nếu bạn muốn đảm bảo nhận được đồ Factory New thì cần phải chuẩn bị "phôi" để tradeup cũng là hàng Factory New.

Giá trị float chính xác của skin được xác định bằng một công thức hơi phức tạp. Trò chơi tính trung bình giá trị float của các skin được sử dụng trong tradeup so với mức độ cao hoặc thấp mà chúng có thể đạt được.

Sau đó, nó so sánh “độ clean” tương đối của những khoảng float khả thi của skin được craft. Tradeup 10 khẩu AK-47 | Redlines Minimum Wear có thể giúp bạn nhận được khẩu AWP | Asiimov Field-Tested hoặc AUG | Chameleon Factory New.

Mặc dù hệ thống này đảm bảo skin nhận về sẽ có độ hiếm cao hơn nhưng nó sẽ không hoạt động với một số dòng skin nhất định. Các tùy chọn phổ biến như dòng Redline và dòng Asiimov do chúng không có phiên bản Factory New.

Viết bình luận