Expect gia nhập Fnatic: "Họ bảo rằng tôi sẽ có cơ hội được thi đấu trong những trường hợp nhất định"

Antonier 10/08/2018 14:00

MỤC LỤC [Hiện]

Vào ngày 7 tháng 8 vừa qua, trang chủ Fnatic thông báo rằng họ đã chiêu mộ thành công người đi đường trên của G2 Esports là Expect. Đây là động thái nhằm bổ sung sức mạnh của nhà đương kim vô địch LCS EU mùa xuân 2018. Theo như những gì được đăng tải, Expect sẽ trở thành người chơi dự bị thứ 2 trong đội hình cùng với Bwipo trong trường hợp Fnatic giành được tấm vé đi CKTG.

Expect sau khoảng thời gian thi đấu cho Origen đã chuyển sang đầu quân cho Fnatic

"Tôi đã không được thi đấu trong một khoảng thời gian khá lâu, nhờ vào việc tình cờ quen biết ban huấn luyện của Fnatic nên tôi có cơ hội đến đây"-Expect chia sẻ về việc gia nhập Fnatic và những gì mình có thể cống hiến cho đội tuyển-"Họ bảo rằng tôi sẽ có cơ hội được thi đấu trong những trường hợp nhất định. Dù cho tôi chỉ là một tuyển thủ dự bị, nhưng tôi sẽ tập luyện hết sức phòng khi cả đội cần đến mình.

Khoảng thời gian thi đấu vô cùng thành công tại G2 của Expect

Chàng tuyển thủ người Hàn Quốc cũng rất hăng hái trong việc giúp đỡ Fnatic trong dự định thực hiện chuyến tập huấn tại xứ sở Kim Chi nhằm chuẩn bị cho CKTG: "Nếu Fnatic thực hiện chuyến tập huấn tại Hàn Quốc, tôi sẽ làm tất cả mọi thứ để giúp cả đội"

Thông báo của Fnatic về việc chiêu mộ người chơi đường trên đến từ Hàn Quốc

Còn về việc Fnatic sẽ vận hành ra sao với việc đang sở hữu tới tận 3 người đi đường trên, Expect chia sẻ: "Tất cả những gì tôi được nghe là Bwipo sẽ chuyển vị trí thi đấu xuống đường dưới. Tôi cũng không chắc nữa"

Meta thay đổi giúp Bwipo có thể thi đấu cả ở vị trí đường dưới

Expect trước khi đến Fnatic đã thi đấu tại giải European Master 2018 trong màu áo Origen và Chung Kết Thế Giới với G2 Esports. Ngoài ra, anh chàng này cũng giành được rất nhiều danh hiệu trong khoảng thời gian thi đấu tại Châu Âu cùng G2 Esports. Rất nhiều cổ động viên đang háo hức chờ đợi xem liệu Expect sẽ thể hiện ra sao tại Fnatic.

Viết bình luận