Đội tuyển T1 dừng bước trên hành trình Tốc Chiến

EE-ONE-D 31/07/2022 07:54

Cái tên nổi tiếng trong làng thể thao điện tử, T1, đã dừng chân tại Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến.

Mới đây, trên trang Twitter của đội tuyển thể thao điện tử T1 đã đưa ra thông báo sẽ kết thúc hành trình tại bộ môn Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến, đồng thời gửi lời cảm ơn đến tất cả các thành viên, bao gồm JUN, Jjong, JY, Core, BDG và Penguin đã cống hiến cho đội cho đến những giây phút cuối cùng.

"Hành trình Tốc Chiến của chúng tôi sẽ kết thúc tại đây. Chúng tôi thật sự rất trân trọng những đóng góp mà 'Jun', 'JJong', 'Core', "BDG' và 'PenGuin' mang lại cho T1.

Chúng tôi hy vọng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với mọi người trong tương lai và cảm ơn tất cả những người hâm mộ đã yêu quý và ủng hộ cả đội trong suốt thời gian qua"

Như vậy, toàn bộ đội hình T1 giờ đã trên thị trường dưới dạng chuyển nhượng tự do. Đây là điều đáng tiếc đối với người hâm mộ T1 cũng như Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến trên toàn thế giới vì T1 không phải một cái tên nhỏ và bản thân đội tuyển cũng thi đấu không hề tệ trong các giải đấu đã tham gia.

Thành tích tốt nhất của T1 là vô địch WCK 2022 Preseason Invitational sau khi đánh bại KT Rolster với tỉ số 3 – 0. Tuy nhiên, tại ICONS 2022 vừa qua, T1 lại có kết quả không nổi bật khi dừng lại ở top 9.

Việc thị trường game mobile tại Hàn Quốc không quá phát triển cũng là 1 phần lý do khiến ông lớn trong ngành viễn thông T1 ngừng đầu tư vào Tốc Chiến. Với việc đội hình Tốc Chiến của T1 ngừng hoạt động thì vị thế độc tôn của Wild Rift Hàn chắc chắn sẽ lại về tay KT Rolster.

Hy vọng trong tương lai, nền Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến tại xứ sở kim chi sẽ phát triển hơn và biết đâu đấy, chúng ta sẽ được chứng kiến một “quỷ vương Faker” của Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến.

Viết bình luận