Đội tuyển LMHT: Tốc Chiến Nữ Việt Nam với giấc mơ vàng tại SEA Games 31

Dr. Eddie 17/05/2022 10:56

Sau khi các chàng trai của đội tuyển LMHT: Tốc Chiến Việt Nam nội dung Đồng đội Nam giành được HCV đầu tiên cho Đoàn Thể Thao Điện Tử nước nhà, những "bóng hồng" của chúng ta cũng đang được kỳ vọng sẽ tiếp tục viết lên kỳ tích.

Ngàyv15/05/2022 vừa qua, đội tuyển LMHT: Tốc Chiến Nam của chúng ta với nòng cốt là đội hình của Team Flash đã xuất sắc đánh bại người Thái Lan với chiến thắng áp đảo 3-0 để lên đem về tấm Huy chương Vàng đầu tiên vô cùng quý giá và ý nghĩa đối với thể thao điện tử Việt Nam và ghi dấu ấn quan trọng trong lịch sử SEA Games.


Giấc mơ Huy chương Vàng đã thành sự thực, khát vọng vươn đến ngôi vị đỉnh cao đã được đền đáp. Việt Nam toàn thắng trong tất cả các trận đấu LMHT: Tốc Chiến nội dung Đồng đội nam tại SEA Games 31 để lên ngôi một cách hãnh diện. Đây có thể coi là một cột mốc lịch sử đối với nền Esports nước nhà, không chỉ thu hút nhiều sự chú ý trên khắp các phương tiện thông tin đại chúng, nó còn là cơ hội để Esports giành lấy sự ủng hộ cũng như cái nhìn thiện cảm hơn tới từ cộng đồng.


Cờ đỏ sao vàng đã bay cao và Quốc ca Việt Nam đã vang lên tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia tối ngày 15/5 vừa qua.

Với thành tích mà chàng trai của LMHT: Tốc Chiến nội dung Đồng đội Nam đã đạt được, những "bóng hồng" đại diện cho Việt Nam tham gia tranh tài tại LMHT: Tốc Chiến nội dung Đồng đội Nữ cũng đang được kỳ vọng làm tiếp tục hoàn thành giấc mơ Vàng tại SEA Games năm nay.


Nòng cốt của đội hình LMHT: Tốc Chiến Nữ Việt Nam chính là các cô gái tới từ V Gaming Ladies. Họ đã xuất sắc đánh bại MDH Fantasy Girl để đến với SEA Games 31 lần này. Sở hữu đội hình vô cùng trẻ và xinh đẹp được cho là ngòi nổ để V Gaming Ladies bứt phá tại kỳ Đại hội Thể thao Đông Nam Á năm nay.

Đội hình tuyển LMHT: Tốc Chiến Nữ Việt Nam:

  • Đường đơn: VIE Tiumah
  • Đường đơn: VIE Mie
  • Đường rừng: VIE Nhu Y
  • Đường giữa: VIE Ennis
  • Đường giữa: VIE Louis
  • Xạ thủ đường đôi: VIE Mirah
  • Hỗ trợ đường đôi: VIE Teamie



Viết bình luận