Đội hình LCK xuất sắc nhất vòng bảng được Gen.G thống trị thuyết phục

dbao 27/03/2024 07:44

Với ngôi vị đầu bảng được thiết lập, Gen.G có tên 4 trên 5 cái tên trong đội hình tiêu biểu.

Vòng bảng LCK Mùa Xuân 2024 đã khép lại từ lâu và những cái tên đi tiếp đã được xác định, trong đó thì cặp trận đầu tiên ở vòng loại playoffs đã lộ diện khi Hanwha Life Esports quyết định lựa chọn Kwangdong Freecs là đối thủ vòng 1 để trực tiếp đưa cặp đấu "siêu kinh điển" KT Rolster và Dplus KIA.

Ngay trước thềm khởi tranh thì ban tổ chức LCK cũng công bố đội hình tiêu biểu chính thức ở vòng bảng và kết quả không mấy bất ngờ khi đội hình xuất sắc nhất chứa gần như hết những cái tên của Gen.G Esports.


Đội hình Gen.G chứa đến 4 vị trí trong đội hình tiêu biểu.

Theo như danh sách công bố thì Chovy là cái tên xứng đáng nhất ở vị trí đường Giữa bởi chính anh cũng nhận danh hiệu MVP vòng bảng với 1300 điểm MVP và cũng nhận luôn giải tuyển thủ xuất sắc nhất vòng bảng LCK Mùa Xuân 2024, các thành tích này đến từ nỗ lực chứng minh của Chovy qua nhiều mùa giải cạnh tranh trực tiếp với Faker và Canyon.


Danh hiệu cá nhân xứng đáng của Chovy.

Ở đội hình tiêu biểu thì vị trí đi Rừng chắc chắn không ai khác ngoài Canyon với việc chuyển sang Gen.G thích nghi quá tốt với các đồng đội, anh đứng ở vị trí thứ 3 trong danh sách MVP sau Faker và Chovy. Ngoài ra thì Kiin cũng góp mặt ở vị trí đường Trên thay vì Zeus tỏa sáng gánh đội của T1 trong vòng bảng, Peyz tiếp tục chứng tỏ tài năng của mình trong những mùa giải gần đây. Chỉ có duy nhất vị trí Hỗ Trợ là Keria bất ngờ chiếm lấy thay cho Lehends để ngăn sự thống trị của Gen.G.


Đội hình tiêu biểu LCK Mùa Xuân 2024.

Đội hình thứ hai được ban tổ chức công bố thì kịch bản vẫn như thế vẫn là các đại diện ở vị trí thứ nhất và thứ hai, nếu Gen.G lọt vào đội hình top 1 thì ở top 2 lại là màn xướng tên của T1 khi có đến 3 cái tên Faker, Oner và Zeus góp mặt bên cạnh Xạ Thủ HLE Viper có màn trình diễn xuất sắc. Hỗ trợ không ai khác ngoài Lehends.


Đội hình thứ hai chứa rất nhiều cái tên của T1.

Đội hình cuối cùng trong danh sách thì các thành viên còn lại của HLE được vinh danh chỉ trừ mỗi T1 Gumayusi có mặt bởi thực sự phong độ của anh chàng vẫn chưa tốt lắm, không thể nổi bật như Peyz lẫn Viper ở vòng bảng. Điều thú vị là các thành viên cũ của Gen.G cũng đều có mặt chứng tỏ họ vẫn là một thế lực đáng gờm tại LCK.


Có toàn bộ thành viên cũ của Gen.G trong đội hình 3 LCK.

Với việc có đến 4 cái tên trong đội hình tiêu biểu thì dường như đây là một tín hiệu đáng mừng đối với các fan của Gen.G khi trong quá khứ mỗi khi họ không được trọn vẹn thành viên thì đó là mùa giải họ vô địch, điều này cũng tương tự như T1. Đối thủ lớn nhất chắc vẫn là T1 và ở vòng playoffs sắp tới chắc chắn họ phải cẩn thận bởi T1 đánh BO5 là một điều gì đó rất khó lường.

Viết bình luận