Điểm mặt top 3 game thủ CS:GO chuyên nghiệp hay nhất năm 2018

NhatQuang 30/12/2018 09:03

MỤC LỤC [Hiện]

CS:GO Esports đã trải qua một năm 2018 đầy thành công nhưng cũng không ít sóng gió. Bên cạnh đó không thể không kể đến là những game thủ chuyên nghiệp luôn thi đấu và cống hiến hết mình cho cộng đồng CS:GO thế giới.

Không có quá nhiều cái tên nổi bật trong nền CS:GO 2018, tuy nhiên trong đó cái tên "Coldzera" - game thủ số một thế giới năm 2016 - 2017 lại không đạt được quá nhiều thành công trong năm nay. Anh và đội tuyển SK Gaming (nay là MIBR) đã tuột khỏi đỉnh cao phong độ một cách đáng tiếc kể từ khi Astralis vươn lên dẫn đầu trong năm nay.

Rõ ràng năm 2018 là năm để các ngôi sao cá nhân tỏa sáng, dưới đây là top 3 pro player được đánh giá là xuất sắc nhất của năm:

1) Oleksandr “s1mple” Kostyliev — Natus Vincere:

- Đánh giá HLTV 2.0: 1.33; KDR: 1,47; KPR: 0,88
- Giải vô địch: StarSeries Season Five, CS: GO Asia Championship, ESL One Cologne, BLAST Pro Series Copenhagen
- Tổng số huy chương sự kiện: Sáu

"s1mple" được cho là người chơi hay nhất thế giới năm nay. Khả năng đa năng cùng kỹ năng chơi thuộc hàng "thượng thừa" của anh đã đưa Natus Vincere chạm tay đến nhiều chức vô địch. Kỹ năng của anh được thể hiện qua chỉ số K/D/A cao chót vót trong mỗi trận đấu. Ngay cả khi nếu Na'Vi có thua thì 90% MVP vẫn sẽ thuộc về "s1mple". Không có gì quá bất ngờ khi tên của ngôi sao người Ukraina này nằm ở top bảng xếp hạng những game thủ CS:GO xuất sắc nhất năm nay.

2) Nicolai “dev1ce” Reedtz — Astralis:

- Đánh giá HLTV 2.0: 1,24; KDR: 1,35; KPR: 0,79
- Giải vô địch: DreamHack Masters Marseille, EPL Season Seven, ECS Season Five, ELEAGUE CS: GO Premier, FACEIT London Major, BLAST Pro Series Istanbul, IEM Chicago, ECS Season Six, EPL Season Eight, BLAST Pro Series Lisbon
- Tổng số huy chương sự kiện: Bảy

Đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng là thành viên của "sao đỏ" Astralis. "dev1ce" có thể được coi là một player nổi bật bởi cách anh ta thi đấu trong mỗi trận, nổi tiếng với lối chơi "tay to", luôn tự tin trong mỗi tình huống solo, tuyển thủ người Đan Mạch này là có thể được xem là nỗi ác mộng với các team đối địch. Cùng với Astralis, "dev1ce" đã gặt hái được rất nhiều thành công trong năm 2018. Do đó, tên anh nằm trong top các player xuất sắc nhất là điều không có gì để bàn cãi.

3) Nikola “NiKo” Kovac — FaZe Clan:

- Đánh giá HLTV 2.0: 1,25; KDR: 1,28; KPR: 0,82
- Giải vô địch: IEM Sydney, ESL One Belo Horizonte, EPICENTER
- Tổng số huy chương sự kiện: Hai

Đứng cuối cùng trong top 3 này là "Niko", anh được biết như player nổi trội nhất trong đội hình của FaZe Clan. Chàng trai đến từ đất nước Bosnia nhỏ bé vốn không nổi trội gì trong làng CS:GO bỗng trở nên vô cùng nổi tiếng bởi kỹ năng thiên về "skill thuần" vô cùng nổi bật. Với khả năng đa năng trong mỗi trận đấu, tùy theo tình huống mà "Niko" sẽ đảm nhận "vai diễn" phù hợp nhất. Có thể nói anh là một gương mặt tiêu biểu cho một game thủ xuất sắc với kỹ năng thượng thừa và tài ứng biến cực cao. Không có gì quá khó hiểu khi tên anh được xướng lên trong danh sách các pro player xuất sắc nhất năm 2018 phải không nào?

Viết bình luận