Dev của Respawn tiết lộ 5 Legend được chơi nhiều nhất Apex Legends Season 7

break 28/11/2020 16:12

MỤC LỤC [Hiện]

Mỗi mùa của Apex Legends thực sự là một điều đáng để chờ đợi nhất đối với các fan của trò chơi này. Theo đó, Respawn không chỉ mang lại những sự kiện mới, những vật phẩm mới mà đặc biệt nhất, đó chính là sự xuất hiện của một Legend với cốt truyện rất được đầu tư. 

Lẽ dĩ nhiên, các nhân vật mới trong Apex Legends luôn rất được người chơi đón nhận trong thời gian đầu, tuy nhiên thì về lâu dài điều này còn phụ thuộc vào độ hữu dụng của họ trong các combat của trò chơi.

Và trong trường hợp của Horizon Season 7, cô nàng này không chỉ làm thỏa sức tò mò của người chơi mà còn chiếm được cảm tình của họ trong các game đấu Apex Legends. Cụ thể thì mới đây, nhà thiết kế game cấp cao của Respawn, Daniel Klein đã tiết lộ danh sách top 5 Legend được sử dụng nhiều nhất Season 7, đó chính là Wraith, Bloodhound, Horizon, Octane, và Lifeline.

Trong khi sự xuất hiện của Wraith đã luôn được dự đoán từ trước thì việc Octane xuất hiện trong danh sách lần này là một bất ngờ. Theo đó thì mặc dù không sở hữu một tỷ lệ thắng cao, Octane luôn mang đến những trải nghiệm thú vị cho người chơi với sự cơ động của mình. Bên cạnh đó, "kẻ khát máu" Bloodhound cũng chịu chung số phận giống Octane, là tuy được sử dụng nhiều những không mang lại nhiều chiến thắng cuối cùng cho người chơi.

Ngoài ra, Klein cũng tiết lộ rằng Loba - cô gái có tuổi thơ đầy bất hạnh năm nào giờ cũng có tỷ lệ chọn cao hơn một chút sau những thay đổi mà Respawn thực hiện ở chiêu cuối của cô trong Season 7 này.

Viết bình luận