Đấu Trường Chân Lý: Top 3 đội hình chinh chiến chế độ Tiệc của Pengu

Aries1604 13/06/2024 20:55

Những đội hình này đang trở nên rất mạnh tại chế độ mới Tiệc của Pengu.

MỤC LỤC [Hiện]

Sự trở lại đầy thú vị của Tộc Yordle trong chế độ đặc biệt nhân dịp kỷ niệm 5 năm Tiệc của Pengu giúp cho game thủ có thêm lựa chọn cực kỳ chất lượng cho đội hình ở thời điểm cuối Đấu Trường Chân Lý mùa 11, đội hình này mang lại cho chúng ta một khả năng reroll cực kỳ tốt bởi cơ chế sau mỗi vòng đấu thì nó sẽ tự động tạo ra một tướng có giá trị từ 1 đến 3 vàng tùy cấp độ trên hàng chờ do đó anh em sẽ tiết kiệm được kha khá khoản tiền roll tướng lên 3 sao.


Có Veigar thì sức mạnh được tăng lên bội phần.

Được biết ở chế độ này thì Tộc Yordle sẽ kích hoạt lên Tộc - Hệ nào có mốc cao nhất do đó reroll một đội hình tùy thuộc vào tướng xuất hiện là thứ game thủ nên tận dụng.

Những unit như Caitlyn, Kog'maw cho Tộc Xạ Tiễn cùng với 2 tướng Khổng Lồ cũng có giá 1 vàng là Cho'Gath và Malphite tạo nên một bộ khung 3 sao đầy chắc chắn với chuỗi thắng, sau đó lên cấp 8 rồi lấy Veigar carry là quá lý tưởng khi có dàn chắn phía trước. Đội hình này đang có tỷ lệ thắng là 43.2% cao nhất meta.


Đội hình hoàn thiện ở cấp độ 8 với Veigar chủ lực.

Đại Ca đã quay trở lại mùa 11 theo cách rất ấn tượng kể từ khi chúng xuất hiện ở ĐTCL mùa 4 thì đã gây ra được tiếng vang với cơ chế đặc thù giành cho Sett khi lần đầu tiên mà tướng mang trang bị này bị xuống ngưỡng máu nhất định thì quân cờ đó sẽ ra khỏi giao tranh để gập bụng hồi máu đồng thời cho thêm tốc độ đánh cho đến khi đầy máu hoặc đối thủ gây sát thương trở lại, nó làm chúng ta liên tưởng đến Sett với hiệu ứng mặc định trong LMHT.


Sett là tướng phù hợp với Tộc Đại Ca gắn liền với bản thân.

Có lẽ Tộc Đại Ca sẽ không mang lại cảm giác thăng tiến sức mạnh nhanh chóng như các lối chơi khác nhưng càng về cuối trận thì nó sẽ mạnh hơn đáng kể trong giao tranh lâu dài. Khi xuống dưới máu thì tốc độ đánh càng cao cộng thêm khả năng hút máu toàn phần được dành cho tuyến trên thì nó rất thích hợp cho Ngộ Không, Sylas trở thành một chủ lực cực kỳ uy tín chưa kể còn có các quân cờ khác chất lượng như Galio, Morgana mang lại khống chế cứng.


Đội hình ở cấp 9 giúp anh em chiến thắng chế độ Pengu.

Chúng ta đều biết Jazz là một Tộc cực kỳ lỗi ở ngay mùa 10 trước đó trong thời điểm mới ra mắt bởi cơ chế tăng lượng máu và sát thương cộng thêm dựa theo số lượng Tộc - Hệ do đó mà càng về cuối ván đấu thì chúng ta càng có lợi thế hơn đối thủ. Đội hình này đang đứng thứ hai trên bảng xếp hạng chế độ Tiệc của Pengu với tỷ lệ lọt top 4 là 69.4% cao nhất meta 14.12 với lối chơi tương đối dễ dàng.


Với tỷ lệ thắng top 1 như thế thì anh em nên sử dụng ngay.

Ở đầu game chúng ta cứ lựa chọn các quân cờ 1 vàng thuận lợi trong meta và sau đó dần dần lên cấp 8 nhanh chóng để roll các vị tướng mạnh cho đội hình như Lillia, Morgana, Ngộ Không, Nautilus ổn định bộ khung tuyến trước và cả chủ lực Lillia. Bài này kết hợp với Jazz rất mạnh bởi có tới 10 Tộc - Hệ được kích hoạt nên lượng máu và sát thương cộng dồn lớn.
 

Viết bình luận