Đấu Trường Chân Lý: Riot Games ấn định thời gian ra mắt phiên bản Mobile, bật mí nhiều sự thay đổi lớn

Aries1604 15/01/2020 08:39

MỤC LỤC [Hiện]

Kể từ khi ra mắt cho đến nay Đấu Trường Chân Lý thu hút được sự quan tâm đông đảo của người chơi. Đấu Trường Chân Lý giờ đây không còn chỉ là một chế độ chơi của Liên Minh Huyền Thoại nữa mà nó được tách ra như một trò chơi riêng, được đầu tư và phát triển một cách độc lập.

Đấu Trường Chân Lý đang thu hút số lượng đông đảo người chơi

Với sức hút cũng như tầm ảnh hưởng của Đấu Trường Chân Lý, Riot Games không ngừng cải tiến và thử nghiệm rất nhiều tính năng, trang bị, tướng mới với mục tiêu tạo sự đa dạng trong cách chơi cũng như tính thẩm mĩ của trò chơi. Trong clip giới thiệu mới nhất của NSX, đội ngũ phát triển Đấu Trường Chân Lý tiết lộ sẽ đưa thêm các vị tướng mới vào game. Không chỉ là tướng, tại Giai đoạn 3 của Đấu Trường Chân Lý, Riot hứa hẹn bổ sung thêm các chủ đề như Siêu Phẩm, Vệ Binh Tinh Tú, Vệ Binh Không Gian và Vũ Khí Tối Thượng.

Đấu Trường Chân Lý cũng sẽ có những chủ đề Siêu Phẩm, Vệ Binh Tinh Tú,..

Một thông tin quan trọng khác về Đấu Trường Chân Lý chính là về phiên bản Mobile của trò chơi này. Kể từ khi có thông báo về việc “Cờ nhân phẩm” sẽ được phát triển trên nền tảng di động thì thông tin về ngày ra mắt luôn là điều mà người hâm mộ quan tâm. Riot Games cũng đã bật mí phiên bản Mobile của Đấu Trường Chân Lý sẽ được ra mắt ngay trong Giai đoạn 3 sắp tới, cụ thể là vào tháng 3 năm nay.

Đấu Trường Chân Lý Mobile hứa hẹn sẽ bùng nổ không kém phiên bản PC

Viết bình luận