Đấu Trường Chân Lý mùa 9: Leo rank bằng đội hình "Đan Trường" xoay chong chóng che phiên bản 13.16

dbao 18/08/2023 21:34

Garen đã trở lại vị thế của mình tương tự như ở giai đoạn đầu mùa 9.

Garen thực sự đã được "hồi sinh" trở lại với sức mạnh vốn có của mình trong phiên bản 13.16 này với việc được Riot ưu ái tăng sức mạnh ở những cấp độ một và hai sao đầu để giúp vị tướng này trở nên vượt trội ở tất cả các giai đoạn của ván đấu từ đó sẽ trở thành lựa chọn chủ lực đáng giá. Đội hình Garen reroll ở meta này thực sự rất kinh khủng và là một team-comps vô cùng đáng chơi để thử nghiệm ở bản này.


Garen đang là một chủ lực cực kỳ hữu dụng khi chơi ở bản 13.16.

Xây dựng đội hình này sẽ dựa vào nhiều nhất là tình huống trong trận đấu vì chúng ta sẽ thay đổi dựa trên đó để phù hợp với lối chơi của mình và đòi hỏi anh em game thủ cũng phải có sự linh hoạt xoay bài liên tục nếu cảm thấy không ổn định. Về mặt đội hình thì gần như chắc chắn phải lên được cấp 8 để có bộ khung toàn diện nhất. 

Khởi đầu ván đấu chúng ta sẽ cần những vị tướng phù hợp ngay từ thời điểm này và nếu may mắn có Garen từ khi bước vào ván đấu thì rất dễ để đánh chuỗi thắng ở lúc này, còn không thì anh em cứ chọn lấy bộ khung 3 Demacia với Kayle làm chủ lực giữ đồ hộ, đây là quân cờ được quan tâm rất nhiều với khả năng tăng tốc độ đánh và ở bản này vừa được buff nhưng cũng có giảm chút nào về sát thương. Chúng ta vừa lấy các mảnh trang bị như Cung Gõ,                                     


Kayle là vị tướng 1 vàng được chỉnh sửa rất nhiều từ bản cập nhật này.

Giai đoạn giữa trận sẽ là có một cái điều chắc chắn như các Cao thủ đều tập trung vào tình thế của mình và ngoài ra thì nếu khi có tới vòng 3-2 tức chọn Lõi Công Nghệ tiếp theo thì chúng ta sẽ roll để lấy các tướng trong đội hình lên cấp ít nhất là 2 sao và cũng nên có cho mình một vài mảnh vì về sau sẽ không có được Garen sẽ rất khó, dừng lại ở cấp 7 bổ sung thêm các tướng và giờ mới là lúc reroll với mức lợi tức tốt. Garen được tăng sức mạnh  thông qua các Tộc - Hệ của minh.                                                                                                                                                                                                                                                                                        

Cuối trận đây là lúc anh em lấy quân cờ cuối cùng như một phương án có thể xoay bài được nhưng hãy nhớ dừng lại ở cấp 7 và có cho mình Garen 3 sao trước khi lên 8, đừng lo lắng vì thiếu hụt quân số vì anh em có Garen rất mạnh nên khả năng giữ máu ổn định ở mức 30 máu với bộ khung 5 Demacia là được. Ở vòng 4-1 thì nên có được 50 vàng, nếu lên cấp 9 thì anh em lấy thêm Sion.

Sắp xếp sao cho Garen ít bị tập trung nhiều nhất và kế bên sẽ là Jarvan IV hoặc Aatrox giữ trang bị Cờ Hiệu Lệnh Zeke. Việc có thêm chống chịu từ Dũng Sĩ sẽ giúp Garen trụ lâu hơn trong giao tranh. Tuyến sau Sona cùng Lux sẽ trở thành cặp đôi xả sát thương SMPT chưa kể là Heimerdinger cùng các ụ súng.

Về trang bị thì ưu tiên nhất là Garen nên anh em hãy lấy Cuồng Đao Guinsoo nhằm lý tưởng hóa tốc độ quay chong chóng tre của Đan Trường. Huyết Kiếm cùng Quyền Năng Khổng Lồ là 2 món đồ luôn đi kèm dành cho những Đấu Sĩ chất lượng trong ĐTCL. Sona là quân cờ 3 vàng tương tự nên nếu được hãy lên 3 sao với đồ như Ngọn Giáo Shojin, Găng Bảo Thạch, Kiếm Súng Hextech. Còn lại thì Cờ Hiệu Zeke và đồ tank nên đưa cho Jarvan IV.

Huyền Thoại khả dĩ nhất sẽ là URF để dễ dàng có các Ấn Demacia, còn không thì Master Yi rèn luyện sức mạnh các trận đấu nếu như có Garen từ đầu. Về Lõi Công Nghệ thì Hộp Quà Pandora, Lõi cho anh em trang bị tốc độ đánh, Vé Trúng Thưởng để reroll 

Viết bình luận