Đấu Trường Chân Lý: Leo rank cùng đội hình Chủ Lực quét sạch sàn đấu trong nháy mắt

dbao 14/04/2023 15:21

Đội hình Chủ Lực rất mạnh nhưng hầu như game thủ ít khi để ý vì tính chất khó chơi.

Hệ Chủ Lực trong Đấu Trường Chân Lý mùa 8.5 có cơ chế rất mạnh đi kèm chính là khả năng hạ gục đối thủ khi xuống dưới một ngưỡng máu nhất định nhờ đó thì tướng sẽ có lợi thế về mặt sát thương trong giao tranh. Vị tướng của đội hình này cũng mạnh không kém hầu như đều là carry mạnh kể đến là Draven, Miss Fortune, Samira, Mordekaiser nhưng hầu như ít người chơi nào chơi mốc 4 vì rất khó đạt được chưa kể chỉ tăng khả năng dứt điểm từ 15% lên 30%.


Để chơi mốc 4 Chủ Lực cực kỳ ở những phiên bản trước.

Ở phiên bản 13.7 này Riot đã thay đổi mạnh để game thủ chú ý tới Hệ Chủ Lực hơn khi làm mới nâng cấp Bách Phát Bách Trúng cho chúng ta hướng đến mốc 4 Chủ Lực rất dễ dàng mà không cần đến Mordekaiser ngay từ ở những vòng chọn Lõi đầu tiên. Vì thế mà người chơi nhận thấy Lõi này xuất hiện sớm thì coi như đã có lợi thế vượt trội so với các nhà khác.


Việc được cho phép xuất hiện ở vòng 2-1 chính là sự lên đời của đội hình Chủ Lực.

Để chơi đội hình này đầu trận thì anh em nên lấy Draven trước tiên và chơi bất cứ đội hình nào có khả năng giữ máu tốt như Đấu Sĩ, Vệ Quân ở cấp độ 4 ngay vòng 2-1 nhằm tăng cơ hội nếu là Lõi Kim Cương sẽ ra Bách Phát Bách Trúng thì chúng ta có rất nhiều cách để xoay bài như chơi Đạo Chích vì có Samira hoặc chuỗi thắng cũng được nếu như không ra Lõi thì chơi Draven giữ đồ cho Samira.


Đội hình tạm thời ban đầu để người chơi giữ máu.

Đến giữa trận thì anh em nên lên cấp 6 ở vòng 3-2 và roll một ít vàng kiếm cơ hội lấy tướng như Samira, Miss Fortune thay Draven. Ngoài ra thì những quân cờ chống chịu như Alistar, Vi, Jax sẽ giúp đội hình thêm phần cứng cáp. Chủ yếu giai đoạn này cần tích lợi tức để lên cấp 8 sớm nên roll nhẹ để đội hình lên 2 sao là được.

Cuối trận thì chúng ta sẽ fast 8 sớm hơn các nhà khác và xả tiền roll lấy các tướng cần thiết từ sớm là đội hình đã trở nên rất mạnh mẽ. Vì có 4 Chủ Lực nên chúng ta nên ưu tiên Samira và Miss Fortune sắp xếp 2 góc để không bị các nhà khác nhảy xuống rồi cho đi 1 phát bay màu cả hai. 

Trang bị cho Miss Fortune sẽ thiên về sốc sát thương nên Găng Bảo Thạch, Diệt Khổng Lồ cùng Ngọn Giáo Shojin là hoàn chỉnh. Samira thì cần sát thương như Vô Cực Kiếm, Cung Xanh. Garen sẽ là tướng chống chịu chính với Thần Giáp thì đã khá trâu rồi, đồ nào cũng được.

Lõi Công Nghệ thì sẽ có Bách Phát Bách Trúng, Khuyến Mãi Kinh Nghiệm, Hướng Đến Hồi Kết, Chiến Lợi Phẩm, Thăng Hoa đều rất thích hợp. Nâng Cấp Tướng thì anh em chọn tùy theo thế trận nhé.

Viết bình luận