Đấu Trường Chân Lý: Hướng dẫn chơi đội hình Quần Đảo Bóng Đêm bản mới cực mạnh

dbao 17/08/2023 20:08

Phiên bản 13.16 vừa ra mắt nhưng đội hình Quân Đảo Bóng Đêm đã vươn lên trở thành team có tỷ lệ thắng hàng đầu.

Phiên bản 13.16 vừa ra mắt và mang theo một loạt những thay đổi đáng kể ảnh hưởng rất nhiều đến meta hiện tại trong đó nổi bật phải là các Tộc - Hệ như Quần Đảo Bóng Đêm hay Zaun đều bị thiệt hại nhưng cũng đi kèm là một đợt buff nhẹ ở các mốc ban đầu. Ở meta trước thì Quần Đảo Bóng Đêm ở mốc cao đã trở nên mạnh mẽ vì thế bản này còn mạnh hơn nhiều khi các vị tướng quan trọng về sau như Kalista, Yasuo, Senna hưởng lợi.


Quần Đảo Bóng Đêm đang là đội hình hưởng lợi nhiều từ bản 13.16.

Hôm nay chúng ta sẽ xem lối chơi tối ưu nhất cho đội hình này và đầu tiên phải nói tới Huyền Thoại thích hợp để nâng cấp sức mạnh chính là URF với khả năng cung cấp các vật phẩm trang bị hay Ấn Tộc - Hệ nhờ đó thì game thủ mới đươc trọn vẹn trong lối chơi mình hướng tới.

Khởi đầu thì chúng ta sẽ lựa chọn đươc một bộ khung ổn định và anh em sẽ dễ dàng tìm thấy các tướng phù hợp như Maokai, Viego kết hợp với các quân cờ rẻ tiền khác như Poppy, Irelia và Samira cũng khá ngon mặc dù bị nerf nhưng vẫn đáng giá 1 vàng. Mục đích vẫn là giữ máu tốt nhất ở đầu trận do đó chơi xoay quanh Tộc Thách Đấu là phương án tối ưu vì nó có sức mạnh vượt trội từ hiệu ứng thêm tốc độ đánh.


Đội hình thích thời ở giai đoạn ban đầu cho anh em lựa chọn.

Đến giữa trận khi mà chúng ta đều cần lên được ít nhất cấp 6 nhằm bổ sung thêm các vị tướng có bậc cao hơn như Kalista và Warwick là có 4 Thách Đấu hay có thể là Kai'sa hoặc Yasuo nếu may mắn chúng xuất hiện. Còn lại thì cũng để bắt kịp với các nhà khác ở vòng chọn Lõi Công Nghệ thứ hai tức vòng 3-2, lựa chọn các trang bị thích hợp như Cuồng Đao, Dao Điện Statikk, Găng Bảo Thạch hoặc nếu đồ tank thì hãy ghép cho tướng ở trên lấy để chống chịu tạm thời.


Đội hình này sẽ không hề bị thiệt hại nặng nếu các quân cờ 2 sao.

Cuối trận chắc chắn là chúng ta phải lên được ít nhất cấp 8 và game thủ nên xả vàng còn lại sau khi lên cấp và roll tướng thì việc sở hữu Senna, Gwen sẽ lên được mốc 6 Quần Đảo Bóng Đêm nếu như có một hay hai Ấn Quần Đảo để ghép cho Kai'sa lẫn Yasuo thì bảo đảm anh em cứ từ từ hưởng thụ sức mạnh tuyệt vời này. Với  2 tướng Thách Đấu 4 vàng này mà còn cả giáp lẫn năng lượng cộng thêm thì xả chiêu phải gọi là quá khủng nhất là khi Đấng và Kai'sa được buff mạnh.


Đội hình toàn diện nhất ở cấp 8 với việc có 2 Ấn Quần Đảo cho Kai'sa và Yasuo.

Về trang bị thì Kai'sa là tướng cần lên được 3 sao do đó ghép đồ ưu tiên nhất là Cuồng Đao Guinsoo, Dao Điện Statikk và Găng Bảo Thạch hoặc nếu anh em muốn thì chuyển sang Mũ Phù Thủy Rabadon tăng sát thương nổ khi rút lao. Yasuo hay Kai'sa sẽ giữ đồ damage còn lại là Shen là tướng chống chịu hàng đầu của đội hình nên sẽ cần Giáp Máu Warmog, Giáp Lửa và Thú Tượng Thạch Giáp. 


Bộ đôi 4 vàng sẵn sàng gánh đội với sự cơ động sẵn có.

Còn lại là Lõi Nâng Cấp thì hãy lựa chọn các Lõi ưu tiên từ Huyền Thoại URF mang lại cho chúng ta các Ấn Quần Đảo hoặc Thách Đấu còn các Lõi thường thì ưu tiên tăng tốc độ đánh, Quà Trời Cho, tăng khả năng hồi máu.

Viết bình luận