Danh sách các Legend sẽ nhận được buff và nerf trong Season 8 tới đây của Respawn

break 15/01/2021 14:43

MỤC LỤC [Hiện]

Wattson 

Trường hợp của Wattson thực tế là một bài toán khó bởi mặc dù không xuất hiện thường xuyên trên cả đấu thường và thi đấu chuyên nghiệp, cô nàng này vẫn sở hữu cho mình một tỷ lệ thắng cao. Chính vì vậy bất cứ một thay đổi nào không được tính toán cẩn thận sẽ mang lại nhiều hệ lụy lớn. 

"Wattson đã không còn ở thời điểm đỉnh cao với pick-rate gần như 100% của mình nhưng cũng sẽ không cần quá nhiều thứ để biến một Legend mạnh hiếm khi xuất hiện trở thành một lựa chọn nhan nhản trên các map đấu." - Respawn nói.

Với ý kiến của người chơi đề xuất một tính năng bật tắt dành cho kỹ năng Perimeter Security của Wattson, Respawn phản hồi: "Chúng tôi thực sự cần tìm ra những điểm không ảnh hưởng quá nhiều đến sức mạnh để khiến Wattson trở nên thú vị hơn và ý kiến này hoàn toàn sáng giá khi người chơi cũng có thể gặp rắc rối khi bật tắt chúng không đúng lúc."

Năm Legend có tỷ lệ thắng cao nhất hiện tại là Horizon, Wraith, Gibraltar, Lifeline và Wattson. Wattson có thể không phải là lựa chọn hàng đầu đối với hầu hết người chơi, nhưng điều đó không có nghĩa là bộ đồ nghề của cô ấy vô dụng. Rất nhiều vấn đề hiện tại xuất phát từ việc Wattson thiếu yếu tố vui nhộn và đây sẽ là điểm chính mà Respawn tập trung vào.

Wraith - Nerf

Mặc dù đã bị nerf sau bản cập nhật Lost Treasures và bị đánh bật khỏi vị trí top 1 bởi Horizonm Wraith vẫn sẽ tiếp tục bị giảm sức mạnh trong Season 8 tới đây. Trở lại vào tháng 11, Respawn cho biết họ muốn đưa cô ấy vào "trong tầm kiểm soát" ở season mới và nó có khả năng xảy ra dưới dạng thay đổi hitbox. 

Với Wraith, cách tiếp cận của chúng tôi sẽ rất giống với Pathfinder. Chúng tôi sẽ xem xét các hộp hithox của cô ấy và xem chúng tôi có bao nhiêu chỗ để thêm thắt ở đó. Với Pathfinder, hóa ra chúng tôi đã có rất nhiều khi mà hitbox đã tăng đến 20%.”

Horizon - Nerf

Mặc dù vừa bị giảm sức mạnh ở kỹ năng Gravity Lift nhưng điều đó theo Respawn vẫn là chưa đủ khi mà Horizon hiện đang sở hữu tỷ lệ thắng cao nhất Apex Legends. "Horizon hiện tại quá an toàn với Gravity Lift khi cô ấy có thể thoát khỏi rắc rối và chiếm được các vị trí đẹp một cách dễ dàng, chúng tôi sẽ xem xét tốc độ di chuyển và khả năng tăng tốc của cô khi sử dụng kỹ năng này." - Respawn nói.

Những thay đổi của Pathfinder đã dạy cho chúng tôi biết rằng chỉnh sửa các hitbox sẽ dễ dàng kiểm soát tỷ lệ thắng của một nhân vật mà không làm cho chúng trở nên kém thú vị hơn là một lộ trình đầy hứa hẹn để thử. Chúng tôi sẽ xem xét để làm điều này thường xuyên hơn” - Respawn chia sẻ thêm và để ngỏ khả năng sẽ tăng hitbox của Horizon để nerf cô nàng này.

Revenant - Buff

Có thể nói Revenant hiện đang sở hữu một trong những bộ kỹ năng độc đáo nhất trong trò chơi. Khi thảo luận về việc liệu Respawn có sẵn sàng thay đổi hitbox hay không, họ lưu ý rằng Revenant chắc chắn sẽ được thảo luận. Trước đây, họ đã nói rằng Revenant sẽ không được buff  trong Season 8, nhưng điều đó có thể thay đổi. 

Nhà phát triển của Respawn cho biết: “Chúng tôi đang cố gắng để tìm ra một buff tốt cho Revenant. Tôi không nghĩ rằng chúng ta đã thảo luận chính xác về việc thu nhỏ hitbox của anh ấy để mang lại sức mạnh cho Revenant mà không khiến anh ấy trở nên lỗi. Tôi sẽ đưa vấn đề này lên bàn thảo luận trong bản cập nhật tiếp theo."

Viết bình luận